4 máy tính bảng giá dưới 5 triệu đồng tại Việt Nam

4 máy tính bảng giá dưới 5 triệu đồng tại Việt Nam

(Dân Trí) – Ở phân khúc giá dưới 5 triệu đồng, những mẫu máy tính bảng này có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình.

Huawei Matepad SE 11

MatePad SE 11 được làm bằng hợp kim nhôm, nặng chỉ 475 gram và dày 6,9 mm. Máy mang đến trải nghiệm cầm nắm thoải mái bằng một tay cho mọi thành viên trong gia đình, kể cả người già và trẻ em.

Máy có màn hình kích thước 11 inch, độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel. Các viền màn hình được làm mỏng đều, diện tích hiển thị đạt 85% diện tích mặt trước. Màn hình cũng đáp ứng chứng nhận ánh sáng xanh thấp và không nhấp nháy của TÜV Rheinland để giúp bảo vệ đôi mắt của bạn.

4 mẫu máy tính bảng giá dưới 5 triệu đồng tại Việt Nam - 1

MatePad SE 11 có thiết kế mỏng và nhẹ (Ảnh: Thế Anh).

Máy tích hợp 4 loa bố trí đối xứng 2 bên trái phải giúp nâng cao trải nghiệm giải trí. Đây là mẫu máy tính bảng SE đầu tiên hỗ trợ bút M-Pen Lite của Huawei để người dùng ghi chú, phác họa hay bình luận.

Ngoài ra, MatePad SE 11 còn được trang bị hàng loạt chức năng như đa nhiệm đa cửa sổ hay bộ công cụ góc trẻ em, cho phép cha mẹ tạo ra một không gian an toàn cho con mình chuyên biệt cho việc học tập và giải trí. Máy có giá 4,99 triệu đồng.

Oppo Pad Air

Đây là chiếc máy tính bảng đầu tiên của OPPO ra mắt tại thị trường Việt Nam. Oppo Pad Air mỏng và nhẹ, chỉ nặng 440 gram và dày 6,94 mm. Mặt sau sử dụng công nghệ 3D và kết cấu nhám giúp chống bám vân tay.

Kích thước màn hình của điện thoại là 10,36 inch với độ phân giải 2K. Màn hình cũng đã nhận được chứng nhận bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh của TÜV Rheinland. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị 4 loa âm thanh nổi đối xứng và hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos.

4 mẫu máy tính bảng giá dưới 5 triệu đồng tại Việt Nam - 2

Mặt lưng của Oppo Pad Air có kết cấu nhám giúp chống bám vân tay (Ảnh: GSMArena).

Oppo Pad Air tích hợp vi xử lý Snapdragon 680, kết hợp với hệ thống tăng cường AI 2.1 giúp các thao tác mượt mà hơn. Máy có dung lượng pin 7.100mAh, cho phép bạn xem video trong 12 giờ hoặc đọc sách điện tử trong 16 giờ.

Máy được trang bị hệ điều hành ColorOS 12.1 và có hàng loạt chức năng như chia sẻ file chỉ bằng một cú nhấp chuột, chia sẻ clipboard, chia đôi màn hình hay cửa sổ nổi. Giá của Oppo Pad Air phiên bản 64GB được đại lý giảm xuống còn 4,6 triệu đồng.

Máy tính bảng danh dự X9

Toàn bộ mặt lưng và các cạnh của máy được làm từ một miếng nhôm duy nhất, giúp thiết kế tổng thể của máy chắc chắn và bền bỉ. Các cạnh cũng được bo tròn, tạo cảm giác thoải mái khi cầm.

Honor Pad X9 có màn hình lớn dài 11,5 inch, phù hợp để xem video, chơi game hay chạy các ứng dụng yêu cầu không gian màn hình lớn.

4 mẫu máy tính bảng giá dưới 5 triệu đồng tại Việt Nam - 3

Honor Pad X9 tích hợp 6 loa giúp nâng cao trải nghiệm giải trí (Ảnh: GSMArena).

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 685, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Điện thoại được trang bị viên pin dung lượng 7250mAh và hỗ trợ khả năng sạc 22,5W.

Hệ thống camera của máy bao gồm một camera trước và một camera sau, cả hai đều có độ phân giải 5MP. Ngoài ra, máy còn tích hợp 6 loa giúp nâng cao trải nghiệm giải trí. Honor Pad X9 có giá 4,3 triệu đồng.

Máy tính bảng Xiaomi Redmi SE 8.7

Thiết bị có kích thước tương đối nhỏ gọn. Máy có màn hình kích thước 8,7 inch, tốc độ làm tươi 90Hz và độ sáng tối đa 600nit. Tỷ lệ khung hình 5:3 của máy phù hợp cho việc đọc sách hay duyệt mạng xã hội.

Màn hình cũng được chứng nhận TÜV Rheinland về ánh sáng xanh và chống nhấp nháy. Ngoài ra, thiết bị còn cung cấp 2 chế độ đọc độc lập (cổ điển và giấy) để phù hợp với sở thích cá nhân của từng người dùng.

4 mẫu máy tính bảng giá dưới 5 triệu đồng tại Việt Nam - 4

Kích thước của Redmi Pad SE 8.7 tương đối nhỏ gọn (Nguồn ảnh: Xiaomi).

Redmi Pad SE 8.7 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G85 8 nhân và dung lượng RAM 4/6GB tùy chọn. Ngoài ra, thiết bị còn cung cấp cho người dùng tùy chọn hỗ trợ kết nối WiFi hoặc hỗ trợ cả WiFi và 4G.

Máy tích hợp camera sau độ phân giải 8MP và camera trước 5MP giúp người dùng có thể sử dụng cho mục đích học tập và gọi video để kết nối với mọi người. Redmi Pad SE 8.7 có giá khởi điểm từ 3,7 triệu đồng.