Samsung ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ người dùng sửa chữa thiết bị sau bão Yagi

Samsung ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ người dùng sửa chữa thiết bị sau bão Yagi

(Dân Trí) – Samsung Việt Nam đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho các vùng bị bão số 3 ảnh hưởng, đồng thời hỗ trợ sửa chữa máy móc, thiết bị của khách hàng bị hư hỏng sau bão.

Ngày 17/9, tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Samsung Việt Nam đã trao tặng 10 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho các vùng bị ảnh hưởng bởi Bão số 3 (Yagi).

Ông Đỗ Văn Chiến, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, thay mặt Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và nhân dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 cho biết số tiền này sẽ do Trung ương trao tặng. của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ủy ban Chiến dịch Cứu thế giới sử dụng viện trợ trung ương đúng mục đích và phân phối đến các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ một cách kịp thời, minh bạch và công khai.

Samsung ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ người dùng sửa chữa thiết bị sau bão Yagi - 1

Samsung Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (Ảnh: SSNR).

Chủ tịch Du Văn Kiên cũng bày tỏ lòng biết ơn tới Samsung Việt Nam vì đã đóng góp vào xuất khẩu và thu ngân sách, đóng góp nhiều nguồn lực hơn cho đất nước Việt Nam và quan tâm đến an sinh xã hội của người dân.

Để chung tay cùng chính phủ và các thành phần xã hội hỗ trợ kịp thời cho người dân các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3, các nhà máy, đơn vị của Samsung Việt Nam cũng đã đồng loạt triển khai một số hoạt động gây quỹ. Hoạt động quyên góp này vẫn đang được diễn ra và nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty.

Trước đó, ngày 13/9, Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam (Huawei Việt Nam) cũng ủng hộ 1 tỷ đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ người dân các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại do Bão số 3 gây ra.

Đây là kết quả của sự đồng thuận, hợp tác của nhân viên Huawei tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn có thể giúp đỡ người dân các tỉnh phía Bắc vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống trong thời gian sớm nhất.

Samsung hỗ trợ khách hàng địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi

Phương án áp dụng cho các tỉnh, thành phố phía Bắc chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yamot, gồm Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên , Các tỉnh Lai Châu và Lạng Sơn, Tỉnh Lào Cai, Tỉnh Nam Định, Tỉnh Ninh Bình, Tỉnh Phú Thọ, Tỉnh Quảng Ninh, Tỉnh Sơn La, Tỉnh Thái Bình, Tỉnh Thái Nguyên, Tỉnh Tuyên Quang, Tỉnh Vĩnh Phúc, Yên Bái Tỉnh.

Các sản phẩm điện tử, điện lạnh thương hiệu Samsung bán chính thức tại thị trường Việt Nam đã kích hoạt bảo hành điện tử sẽ được miễn phí sửa chữa, miễn phí chi phí đi lại, vận chuyển (nếu có) nếu bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp của bão lũ. ), giảm giá 50% cho các bộ phận thay thế (nếu cần) và trong trường hợp sửa chữa không thể sửa chữa, khách hàng sẽ có thể mua sản phẩm mới với giá chiết khấu.