Getfly Việt Nam ra mắt ứng dụng hỗ trợ quản lý doanh nghiệp

Getfly Việt Nam ra mắt ứng dụng hỗ trợ quản lý doanh nghiệp

Ứng dụng di động Getfly Việt Nam cung cấp giải pháp quản lý doanh nghiệp và lưu trữ dữ liệu khách hàng.

Đại diện Getfly Việt Nam cho biết, phần mềm CRM là ứng dụng dùng để lưu trữ và quản lý danh sách khách hàng, giúp các công ty khai thác tối đa tiềm năng dữ liệu, duy trì mối quan hệ lâu dài và nắm bắt được chân dung của từng dòng khách hàng.

Vì vậy, ứng dụng tích hợp các chức năng như: lưu trữ tập trung toàn bộ dữ liệu khách hàng, quản lý khép kín các quy trình trước/trong/sau bán hàng, đo lường KPI nhân sự và hiệu quả tổng thể của chiến dịch… Với phiên bản ứng dụng di động, Getfly biến điều đó thành hiện thực. các tính năng sau: cải thiện tốc độ phần mềm và cập nhật giao diện thân thiện để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.





Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc điều hành Getfly Việt Nam. Ảnh: Getfly

Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc điều hành Getfly Việt Nam. hình ảnh: nháy mắt

“Ứng dụng này là kết quả của 12 năm hoạt động của Getfly Việt Nam. Trong khi các ‘gã khổng lồ’ ngành công nghệ phát triển phần mềm cho máy tính thì chúng tôi tập trung vào ứng dụng di động với mong muốn đơn giản hóa máy móc và thay đổi tư duy quản lý theo hướng số hóa, Chủ tịch Getfly Việt Nam cho biết. Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Getfly Việt Nam Ông Nguyễn Huy Hoàng cho biết.

Người này cho rằng vấn đề lớn nhất khi các công ty triển khai CRM là việc đào tạo người dùng cuối. Phần mềm khó sử dụng và thiếu chức năng thường khiến nhân viên trở nên “không thích thay đổi”. Sử dụng Getfly Mobile CRM, người dùng có thể hoàn tất cài đặt doanh nghiệp trên hệ thống chỉ trong khoảng 1 phút, hệ thống có 6 chức năng quản lý cốt lõi và truy cập 12 mô-đun mở rộng trên giao diện hợp nhất. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng miễn phí.





Minh họa 12 mô-đun mở rộng của ứng dụng Getfly CRM. Ảnh: Getfly

Minh họa 12 mô-đun mở rộng của ứng dụng Getfly CRM. hình ảnh: nháy mắt

Ngoài ra, Getfly mobile CRM được kỳ vọng sẽ cải thiện “chỉ số hạnh phúc” của công ty, giảm xung đột giữa các phòng ban, mang lại hiệu quả tích cực thông qua hệ thống làm việc thông minh và giao tiếp hiệu quả, giúp khơi dậy động lực và xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững.

“Là đối tác chuyển đổi số của hơn 5.000 chủ doanh nghiệp, chúng tôi biết rằng chi phí luôn là yếu tố then chốt để các doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn giải pháp công nghệ. thúc đẩy phát triển kinh doanh với mức giá tốt nhất để đạt được mức tăng trưởng – hoàn toàn miễn phí”, ông Hoàng chia sẻ.





Hướng dẫn ứng dụng Getfly CRM dành cho PC, thiết bị di động và máy tính bảng. Ảnh: Getfly

Hướng dẫn ứng dụng Getfly CRM dành cho PC, thiết bị di động và máy tính bảng. hình ảnh: nháy mắt

Getfly CRM được định vị là công ty công nghệ số và luôn tiên phong trong việc đổi mới, nâng cấp công nghệ. Ứng dụng là sản phẩm công nghệ mới thể hiện tầm nhìn và cam kết của Getfly Việt Nam trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chuyển đổi số.