“iFan” vượt 80 km, xếp hàng nhận iPhone 16 đầu tiên bắt đầu từ 7h30 tối

"iFan" vượt 80 km, xếp hàng nhận iPhone 16 đầu tiên bắt đầu từ 7h30 tối

(Dân Trí) – Hàng trăm người dân Hà Nội háo hức chờ mua iPhone 16 series tại đại lý iPhone chính hãng. Lô iPhone đầu tiên được giao tới tay khách hàng vào lúc 0h01 sáng ngày 27/9.

“iFan” vượt qua 80 km và xếp hàng mua iPhone 16 đầu tiên bắt đầu từ 7h30 tối (Video: Khánh Vi).

Tối 26/9, đại lý iPhone chính hãng nhộn nhịp hoạt động. Hàng trăm khách hàng xếp hàng từ sớm, chờ nhận lô iPhone 16 đầu tiên.

iFan vượt 80 km và xếp hàng để nhận iPhone 16 - 1 đầu tiên bắt đầu từ 7h30 tối

Fan Apple xếp hàng trước cửa hàng TopZone Xã Đàn để sở hữu iPhone 16 trong thời gian sớm nhất (Ảnh: Khánh Vi).

Đặc biệt, hệ thống cửa hàng ghi nhận nhu cầu mua sắm mạnh mẽ đối với phiên bản Pro Max, đặc biệt là màu Desert Titan. (Sa mạc Titan) Phổ biến vì sự khác biệt của nó so với các phiên bản khác.

iFan vượt 80 km và xếp hàng nhận iPhone 16-2 đầu tiên bắt đầu từ 7h30 tối

Trong lúc chờ nhận máy, mọi người nhân cơ hội được trải nghiệm iPhone 16 series trước (Ảnh: Khánh Vi).

Đúng 0h, đợt mở bán đầu tiên của dòng iPhone 16 đã đến tay khách hàng. Anh Fan Qingtian (30 tuổi, Heping) tiết lộ với phóng viên Dân Trí rằng anh rất đam mê các sản phẩm của Apple: “Theo thông lệ hàng năm, khi thế hệ iPhone mới ra mắt, tôi thường xuyên thay máy.

Điều đặc biệt đáng nói là ngày ra mắt chính thức của dòng iPhone 16 năm nay lại chính là ngày sinh nhật của tôi. Tôi quyết định thử một điều gì đó mới mẻ và vượt hơn 80 km từ Hòa Bình về Hà Nội chỉ để nhận được một chiếc iPhone 16 càng sớm càng tốt, đánh dấu một cột mốc thú vị trong kỷ nguyên mới của tôi. “

iFan vượt 80 km và xếp hàng nhận iPhone 16-3 đầu tiên bắt đầu từ 7h30 tối

Anh Phạm Thanh Tiến xếp hàng mua iPhone ở Hà Nội từ Hòa Bình (Ảnh: Khánh Vi).

Trên hệ thống Hoàng Hà Mobile, bắt đầu từ khoảng 22h ngày 26/9, rất nhiều khách hàng đã đến 7 cửa hàng trên toàn quốc để xếp hàng nhận iPhone 16 mới. Máy được giao đến tay người dùng đúng hẹn vào 0h ngày 27/9.

“Tỷ lệ máy bán ra đến thời điểm hiện tại là: iPhone 16 (1,5%), iPhone 16 Plus (1,5%), iPhone 16 Pro (12%) và iPhone 16 Pro Max (85%)”, đại diện chuỗi chia sẻ .

iFan vượt 80 km và xếp hàng để nhận iPhone 16 - 4 đầu tiên bắt đầu từ 7h30 tối

Ngày 27/9, bà Hạnh mở hộp iPhone 16 series đầu tiên tại cửa hàng (Ảnh: Khánh Vi).

Chị Vũ Thị Mỹ Hạnh (25 tuổi, Nhân Chính, Hà Nội) là người đầu tiên sở hữu iPhone 16 tại TopZone People with iPhone.”

Hạnh cho biết cô đã trả lời cuộc gọi lúc 7h30 tối, sớm hơn nhiều so với năm ngoái, để đảm bảo cô nhận được cuộc gọi trước. “Tôi thích màn hình lớn hơn và mỏng hơn các phiên bản trước.

Tôi chưa hiểu chức năng, nhưng quan trọng hơn là vẻ ngoài. Màu sắc đẹp, phù hợp cho cả nam và nữ. ” Hạnh chia sẻ chiếc iPhone 16 Pro Max Desert Titan màu 512GB của mình.

iFan vượt 80 km và xếp hàng để nhận iPhone 16 - 5 đầu tiên bắt đầu từ 7h30 tối

Anh Vũ Thiên Vinh (27 tuổi, Hà Nội): “Năm nào tôi cũng đổi điện thoại nhưng năm nay tôi vẫn lo lắng như những năm trước” (Ảnh: Khánh Vi).

Đứng cùng Hạnh là anh Vũ Thiên Vinh (27 tuổi, Hà Nội). Anh Vinh rất hào hứng: “Năm nào cũng đổi máy nhưng năm nay vẫn sôi động như những năm trước”. Anh chọn iPhone 16 Pro Max 512GB màu Desert Titan vì có màn hình lớn hơn và pin khỏe hơn đáp ứng hàng ngày. nhu cầu sử dụng.

iFan vượt 80 km và xếp hàng để nhận iPhone 16 - 6 đầu tiên bắt đầu từ 7h30 tối

Anh Nguyễn Hắc Hùng vui vẻ tháo tem chiếc điện thoại di động mới nhất của mình (Ảnh: Khánh Vi).

Tuy nhiên, phiên bản mới này chưa thực sự làm hài lòng “iFan” tuyệt đối. Ông Vinh cũng chia sẻ: “iPhone 16 cảm thấy kém cải thiện hơn so với các phiên bản trước. Ví dụ từ iPhone 14 lên iPhone 15, chúng ta vẫn thấy những thay đổi rõ rệt. Tuy nhiên, từ iPhone 15 lên iPhone 16, những cải tiến dường như rất hạn chế”.

Ông Vinh hy vọng nếu Apple có thể mang đến nhiều cải tiến hơn thì trải nghiệm của khách hàng sẽ được cải thiện đáng kể.

Anh Nguyễn Khắc Hùng (33 tuổi, Phạm Ngọc Thúy, Hà Nội) cũng có quan điểm tương tự cho biết: “Màu Desert Titanium phù hợp với lứa tuổi của tôi nên tôi rất thích giá năm nay cũng vậy. rất hợp lý. Nhưng bề ngoài không có nhiều thay đổi.” Đó là một sự cải tiến so với phiên bản trước, ngoại trừ màu sắc khác biệt và không có thay đổi rõ ràng nào về đường viền và viền. “

iFan vượt 80 km và xếp hàng nhận iPhone 16 - 7 đầu tiên bắt đầu từ 7h30 tối

1 giờ sáng, các cửa hàng mở bán iPhone 16 series chính hãng vẫn đông nghẹt khách hàng (Ảnh: Khánh Vi).

Bây giờ là 1h sáng và giới đam mê công nghệ vẫn đang chờ đợi khám phá tính năng Apple Intelligence trên phiên bản iPhone mới nhất trong thời gian sắp tới. Họ hy vọng Apple có thể mang đến những tính năng đột phá cho người dùng Việt Nam.