Dòng chữ trên áo Mark Zuckerberg thu hút sự chú ý

Dòng chữ trên áo Mark Zuckerberg thu hút sự chú ý

CEO Meta Mark Zuckerberg đã mặc một chiếc áo phông có in dòng chữ “Aut Zuck aut nihil” khiến nhiều người tò mò về nội dung đằng sau nó.

theo thời kỳ HindustanTuần trước, những bức ảnh Zuckerberg mặc chiếc áo phông đen có in dòng chữ lạ tại sự kiện Meta Connect 2024 đã lan truyền trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram và X, thu hút nhiều bình luận. Hầu hết mọi người đều tò mò về nội dung đằng sau nó vì nó được viết bằng tiếng La Mã cổ đại.

Thông điệp “Aut Zuck aut nihil” có nghĩa là “Zuck hoặc không có gì”. Câu trích dẫn này được lấy cảm hứng từ cụm từ “aut Caesar aut nihil” (hoặc Caesar, hoặc không có gì), có nghĩa là “tất cả hoặc không có gì”. Theo một số học giả, đây là phương châm của hoàng tử Ý thời Phục hưng Cesare Borgia





Mark Zuckerberg và dòng chữ trên áo tại sự kiện Meta Connect 2024 Ảnh: Reuters

Hình ảnh Mark Zuckerberg và dòng chữ trên áo tại sự kiện Meta Connect 2024: Reuters

Tại sự kiện Meta Connect, Zuckerberg đã ra mắt nguyên mẫu kính thông minh Orion VR và nhận được phản hồi tích cực. theo TechCrunchTrưởng nhóm Mehta muốn thể hiện tham vọng cao cả của mình khi đeo kính thông qua dòng chữ trên áo đấu.

Ông chủ Meta thường tỏ ra quan tâm đến những thứ liên quan đến Đế chế La Mã. Sau khi kết hôn, anh tới Rome hưởng tuần trăng mật. Hai đứa con của ông, Augustus và Aurelia, được đặt theo tên của các hoàng đế Augustus và Marcus Aurelius.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 của mình hồi đầu năm nay, Zuckerberg đã đăng một loạt ảnh kỷ niệm lên Instagram, trong đó anh mặc chiếc áo có in dòng chữ ” Carthage phía đôngcó ý nghĩa Carthage phải bị tiêu diệt. Đây là những gì chính khách La Mã Cato the Elder đã nói trước cuộc chiến giữa Rome và Carthage. Việc Zuckerberg lặp đi lặp lại cụm từ này được coi là dấu hiệu cho thấy anh quyết tâm cạnh tranh với các đối thủ.