Dòng smartphone Oppo giảm tới 3 triệu đồng trên Thế Giới Di Động

Dòng smartphone Oppo giảm tới 3 triệu đồng trên Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động tổ chức “Ngày hội Oppo” ưu đãi lên tới 3 triệu đồng, trả trước 0 đồng và trả góp 0% cho nhiều dòng điện thoại dòng A, Reno, Find N.

Sự kiện khuyến mãi “Lễ hội Oppo” sẽ được tổ chức vào tháng 9, bao trùm nhiều phân khúc thị trường như dòng A, dòng Reno, dòng Find N, v.v. Chương trình cũng áp dụng cho các mẫu xe mới ra mắt.

Dẫn đầu dòng sản phẩm của Oppo là A3x – mẫu điện thoại di động phổ thông mới nhất. Có giá khởi điểm từ 3,49 triệu đồng, A3x có thiết kế và độ bền theo tiêu chuẩn quân sự cũng như khả năng chống bụi, nước IP54. Nhiều thiết bị chống nước vẫn có thể giữ lại ít nhất 80% dung lượng pin sau 4 năm sử dụng. Đây cũng là smartphone dẫn đầu phân khúc 3-6 triệu đồng về tốc độ sạc nhanh (sạc 45W). Ngoài giảm giá, người mua A3x lần này còn được tặng voucher trị giá 100.000 đồng.





Oppo A3x là model giá rẻ nổi bật ở độ bền, khả năng chống nước và sạc nhanh. Ảnh: OPPO

Oppo A3x là model giá rẻ nổi bật ở độ bền, khả năng chống nước và sạc nhanh. hình ảnh: OPPO

Với người dùng cần hiệu năng mạnh mẽ hơn, OPPO A60 là sự lựa chọn phù hợp trong thời gian khuyến mại. Chiếc smartphone này từng là sản phẩm bán chạy nhất của Thế Giới Di Động, hiện đang được giảm giá 400.000 đồng và tặng kèm voucher trị giá 200.000 đồng. Trong tầm giá 5 triệu, A60 nổi bật với chip Snapdragon 680, RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 128GB và viên pin 5000mAh. Máy có hệ thống loa stereo kép với chế độ khuếch đại âm thanh 300%.

Dòng Reno12 mới ra mắt là dòng điện thoại di động đang thu hút giới trẻ, đặc biệt là những người yêu thích chụp ảnh. Máy có ngôn ngữ thiết kế bắt mắt và tích hợp các chức năng chụp ảnh AI như xóa cơ thể người và tách phông nền thông minh. AI Studio giúp người dùng thoải mái thay đổi phong cách. Sản phẩm hiện có giá từ 8,49 triệu đồng, đi kèm phiếu quà tặng trị giá 300.000 đồng và được bảo hành chính hãng thêm 12 tháng.

Ngoài các model trên, Thế Giới Di Động còn cung cấp nhiều mẫu smartphone khác của Oppo như Find N3 5G với mức giảm giá 3 triệu đồng. Các phụ kiện hệ sinh thái của công ty cũng đang được giảm giá. Ví dụ: Oppo Band 2 được giảm giá tới 50%. Tai nghe Enco Buds 2 giảm giá 25%.





Điện thoại thông minh Oppo trên Thế Giới Di Động. Ảnh: TGDĐ

Điện thoại thông minh Oppo trên Thế Giới Di Động. hình ảnh: TGDĐ

Ngoài lợi ích về giá, người dùng còn có thể lựa chọn phương án trả góp với lãi suất từ ​​0% và trả trước từ 0. Người dùng thay thế điện thoại 2G cũ (còn đang sử dụng) bằng smartphone Oppo sẽ được tặng thêm voucher trị giá 480.000 đồng khi mua SIM data 4G. Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội trúng 10 xe máy Yamaha Sirius mỗi tháng khi mua bất kỳ điện thoại Oppo nào tại Thế Giới Di Động.

Hoài Phương