Hệ thống ưu đãi của TopZone, FPT Shop,… dành cho khách hàng mua iPhone 16 là gì?

Hệ thống ưu đãi của TopZone, FPT Shop,… dành cho khách hàng mua iPhone 16 là gì?

(Dân trí) – Nhiều hệ thống phân phối đã bắt đầu bán sản phẩm iPhone 16, khách hàng mua sản phẩm mới từ Apple sẽ nhận được nhiều phần thưởng và quà tặng hấp dẫn.

Hệ thống ưu đãi của TopZone, FPT Shop,… dành cho khách hàng mua iPhone 16 là gì? - 1

Nhiều bạn trẻ mua iPhone 16 vì màu sắc mới (Ảnh: Khánh Vi).

Trợ cấp

Cuộc điều tra của phóng viên của chúng tôi cây daintree Điều đó cho thấy hầu hết các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam đều đưa ra ưu đãi cho người dùng khi mua sản phẩm iPhone 16 series.

Cụ thể, trong ngày khai trương 27/9, Hoàng Hà Mobile tung ra chương trình vòng quay may mắn. Khách hàng mua sản phẩm iPhone 16 có thể nhận được những phần quà hấp dẫn như phiếu giảm giá 1 triệu đồng, bao gồm ốp lưng bảo vệ Mipow và quà tặng Mipow Kingbull HD. bộ miếng dán, sạc Innostyle 20W, dây đeo điện thoại Zagg, giá đỡ điện thoại Zagg Snap 360, phiếu mua phụ kiện.

Hệ thống ưu đãi của TopZone, FPT Shop,… dành cho khách hàng mua iPhone 16 là gì? - 2
Khách hàng nhận bộ quà tặng phụ kiện trong ngày khai trương bán iPhone 16 của Hoàng Hà Mobile.

Ngoài ra, người dùng có thể nâng cấp lên iPhone 16 thông qua chương trình đổi máy cũ, đồng thời được giảm giá lên tới 30% giá trị máy cũ muốn đổi, với tổng mức giảm giá lên tới 5 triệu đồng.

FPT Shop và F.Studio của FPT System, bắt đầu từ ngày 27/9, người dùng mua dòng sản phẩm iPhone 16 sẽ có cơ hội được giảm giá lên tới 3 triệu đồng hoặc được bảo hành 2 năm cùng ưu đãi 12 tháng, 1 tháng 1. Thẻ SIM và túi đựng được tặng kèm khi mua thiết bị.

Hệ thống ưu đãi của TopZone, FPT Shop,… dành cho khách hàng mua iPhone 16 là gì? - 3

Người dùng đặc biệt quan tâm đến iPhone 16 Pro Max màu Desert Titanium (Ảnh: Khánh Vi).

FPT Shop còn cho phép người dùng vệ sinh sản phẩm trong hệ sinh thái Apple miễn phí.

Tại CellphoneS, người dùng mua iPhone 16 sẽ được giảm giá lên tới 5 triệu khi mẫu cũ ra mắt và giảm tới 2 triệu khi thanh toán bằng thẻ tín dụng ngân hàng hoặc ví điện tử liên kết.

Ngoài ra, nếu khách hàng mua dòng iPhone 16 sẽ được giảm giá lên tới 25% cho các phụ kiện như ốp bảo vệ, miếng dán, sạc, pin dự phòng, âm thanh và bảo hành mở rộng AppleCare+ chính hãng.

Hệ thống ShopDunk cũng đang có khuyến mại cực lớn trong ngày đầu mở bán iPhone 16 series, tất cả khách hàng mua máy (không cần đặt cọc trước) sẽ được tặng thêm quà tặng như 200.000đ khi mua Apple Watch Gen 10 và Apple Xem phiếu giảm giá Gen 10 Shield. Ultra giảm 1,6 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Hệ thống ưu đãi của TopZone, FPT Shop,… dành cho khách hàng mua iPhone 16 là gì? - 4

Sáng 27/7, không khí sôi động với hàng trăm người xếp hàng nhận iPhone 16 series (Ảnh: Mạnh Quân).

ShopDunk cung cấp cả sản phẩm cũ và mới, đồng thời người dùng có thể nhận được khoản trợ cấp lên tới 2,4 triệu nhân dân tệ khi mua dòng iPhone 16.

Tương tự như nhiều hệ thống khác, TopZone đã đưa ra phương án thay thế cho dòng iPhone 16, hỗ trợ trợ giá lên tới 2 triệu hoặc trả góp 0%.

Hàng nghìn chiếc iPhone 16 đã được giao tới tay khách hàng

Trong ngày mở bán đầu tiên, nhiều hệ thống đã tổ chức kế hoạch bán iPhone 16 series và giao lô sản phẩm đầu tiên cho khách hàng.

Theo Dân Trí, ShopDunk đã giao hơn 1.500 thiết bị iPhone 16 series đến tay người tiêu dùng, TopZone đã giao hơn 3.000 sản phẩm, CellphoneS đã giao hơn 2.500 sản phẩm, còn FPT Shop và D.Studio by FPT đã giao gần 1.000 sản phẩm. Hoàng Hà Mobile đã giao hơn 1.000 sản phẩm. Hơn 300 sản phẩm.

Hệ thống ưu đãi của TopZone, FPT Shop,… dành cho khách hàng mua iPhone 16 là gì? - 5

Nhiều người dùng thích thú khi trải nghiệm những tính năng mới của iPhone 16 (Ảnh: Khánh Vi).

Theo số liệu từ nhiều hệ thống bán lẻ, số lượng sản phẩm đến tay người dùng trong ngày mở bán đầu tiên đều là sản phẩm do khách hàng đặt trước. Dự kiến, gần 100.000 khách hàng trên cả nước sẽ chờ đợi để nhận sản phẩm iPhone 16 series đặt trước trong vài ngày tới.

Bà Hoàng Minh Tâm, đại diện truyền thông của Hoàng Hà Mobile cho biết: “Hoàng Hà Mobile đã đặt hơn 15.000 đơn hàng nhưng do thiếu nguồn cung nên iPhone 16 Pro và Pro Max sẽ chỉ trả một số tiền nhất định so với số lượng đặt hàng”. , hàng hóa rất ít, dự kiến ​​sẽ hài lòng vào tháng 11.

Đồng thời, khách hàng đặt trước iPhone 16 và 16 Plus thông thường có thể thanh toán đầy đủ và được bán lẻ trên toàn quốc. “