Điện thoại màn hình gập Mate XT có giá hơn 15.000 USD có gì đặc biệt?

Điện thoại màn hình gập Mate XT có giá hơn 15.000 USD có gì đặc biệt?

(Dan Trí) – Nếu mức giá 2.800 USD của điện thoại màn hình gập Mate XT của Huawei là không đủ, người dùng có thể chi tới 15.000 USD cho một chiếc Mate XT được thiết kế đặc biệt.

Mate XT là chiếc điện thoại thông minh (smartphone) màn hình gập ba đầu tiên trên thế giới, được Huawei ra mắt vào ngày 10/9. Sản phẩm có giá khởi điểm 2.800 USD cho tùy chọn bộ nhớ 16GB/256GB và tăng lên 3.369 USD cho tùy chọn bộ nhớ 16GB/1TB. Đây là mức giá rất cao cho một chiếc điện thoại thông minh.

Bất chấp thiết kế độc đáo và mức giá đắt đỏ của Mate XT, sản phẩm này không đủ sang trọng đối với một công ty chuyên sản xuất các thiết bị công nghệ cao cấp. Vì vậy, hãng vừa tung ra phiên bản đặc biệt của Mate XT mang tên Black Dragon và Gold Dragon.

Điện thoại màn hình gập Mate XT có giá hơn 15.000 USD có gì đặc biệt? - 1

Bề ngoài của Mate XT Black Dragon được bọc da cá sấu, mô phỏng vảy của rồng (Ảnh: Caviar).

Điều đặc biệt đáng nói là Mate XT Black Dragon Edition được chế tác cẩn thận và bọc da cá sấu ở mặt sau mô phỏng vảy của loài rồng huyền thoại. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang trí bằng các chi tiết mạ vàng 24k nổi bật xung quanh cụm camera và các cạnh của máy.

Trong khi đó Matt

Công ty sản xuất chỉ sản xuất 88 chiếc Mate XT cho hai phiên bản này. Hãng chỉ sản xuất 88 chiếc Mates phiên bản đặc biệt vì đây là con số may mắn.

Điện thoại màn hình gập Mate XT có giá hơn 15.000 USD có gì đặc biệt? - 2

Toàn bộ bề ngoài của Mate XT Gold Dragon được phủ vàng 24K, có hoa văn giống như những đám mây trên bầu trời (Ảnh: Caviar).

Ngoài trang trí bên ngoài sang trọng, cấu hình bên trong của Mate XT phiên bản đặc biệt này cũng giống với phiên bản thường.

Mate XT Black Dragon có giá 13.630 USD cho tùy chọn bộ nhớ lên tới 1TB và Mate XT Gold Dragon cho tùy chọn bộ nhớ lên tới 1TB có giá 15.360 USD.

Mate XT đang trở thành smartphone phổ biến nhất tại thị trường Trung Quốc khi Huawei không sản xuất đủ để đáp ứng nhu cầu thị trường.