Xiaomi sắp tham gia cuộc đua top 3 smartphone

Xiaomi sắp tham gia cuộc đua top 3 smartphone

Xiaomi được cho là đang phát triển smartphone màn hình gập ba và sẽ ra mắt tại triển lãm MWC 2025.

Trang kỹ thuật Đấu trường GSM Nguồn tin từ Trung Quốc khẳng định Xiaomi đang trong giai đoạn phát triển điện thoại thông minh gập ba tiên tiến. Các thiết bị mới thuộc dòng sản phẩm Mix và Xiaomi sẽ được trưng bày dưới dạng nguyên mẫu tại triển lãm Mobile World Congress ở Barcelona, ​​​​Tây Ban Nha, vào cuối tháng 2 năm 2025. Trong sự kiện này, Xiaomi cũng có kế hoạch ra mắt smartphone cao cấp 15 Ultra của mình.





Suy nghĩ về điện thoại thông minh gấp ba. Ảnh: Trứng cá muối

Suy nghĩ về điện thoại thông minh gấp ba. hình ảnh: trứng cá muối

Điện thoại thông minh có thể gập lại ngày càng trở nên phổ biến với sự tham gia của nhiều nhà sản xuất, vì vậy các công ty công nghệ phải tìm cách phát triển các dòng sản phẩm mới, đột phá hơn, chẳng hạn như điện thoại thông minh gập ba.

Huawei được cho là công ty hàng đầu với điện thoại thông minh Z Fold có thể ra mắt vào tháng 9, trong đó chủ tịch kinh doanh tiêu dùng Huawei Richard Yu được phát hiện hai lần sử dụng thiết bị này.

Được biết, điện thoại di động Huawei đã vượt qua bài kiểm tra 28μm, được sử dụng để đánh giá độ bền và khả năng hiển thị của màn hình sau nhiều lần gập. Tuy nhiên, sản phẩm có thể chỉ được bán với số lượng hạn chế tại Trung Quốc.

Trong khi đó, Samsung được cho là đang phát triển một mẫu điện thoại tương tự nhưng không có kế hoạch sớm đưa nó ra thị trường vì ưu tiên hiện tại của họ là làm cho điện thoại thông minh màn hình gập mỏng hơn.


Faide