Sếp Facebook nghe lời vợ, tạo sân khấu disco tại nhà

Sếp Facebook nghe lời vợ, tạo sân khấu disco tại nhà

Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg đã tạo ra một sân khấu âm nhạc theo phong cách những năm 1970 tại nhà mình theo yêu cầu của vợ ông, Priscilla Chan.

Vào ngày 22 tháng 10, Mark Zuckerberg đã viết trên Instagram: “Nữ hoàng disco muốn tổ chức một bữa tiệc” cùng với nhiều bức ảnh cả hai đang thưởng thức bữa tiệc trong những bộ trang phục lấp lánh phổ biến trong những năm 1970 và 1980.

Trong loạt ảnh hiện có 340.000 lượt thích, Zuckerberg mặc áo khoác bomber đính cườm, áo sơ mi hở hang và đeo vòng cổ bên trong. Cả hai cùng hát trên sân khấu và diễn xuất thân mật.

“Anh ấy đã thay đổi sau khi tham dự đám cưới của Ambani”, một tài khoản bình luận, ám chỉ cách ăn mặc khác lạ của Zuckerberg kể từ khi tham dự đám cưới của con trai tỷ phú Ấn Độ Ambani hồi tháng 3. “Tôi thích anh ấy như vậy đấy”.

“Priscilla đang bùng cháy. Họ vui quá. Hai bàn thắng”, một người khác bày tỏ sự ngưỡng mộ dưới bài đăng của ông chủ Facebook.

“Tình yêu của Zuckerberg dành cho vợ cần được đưa vào nghiên cứu ở trường đại học”, một tài khoản nói đùa bằng cách sử dụng biểu tượng cảm xúc “ngọn lửa”.

CEO Mehta nổi tiếng là người yêu thương vợ con. Ngày 14/8, anh chia sẻ bức ảnh chụp bức tượng vợ trong vườn. Năm 2019, Zuckerberg cho biết anh đã tự làm đèn ngủ để giúp vợ có được giấc ngủ ngon. Anh cũng nhiều lần khen ngợi vợ trước truyền thông.

Zuckerberg và Chan gặp nhau lần đầu vào năm 2003 tại một buổi họp mặt của sinh viên Harvard. Họ kết hôn năm 2012 và có ba cô con gái. Chen từng tiết lộ cặp đôi luôn dành ra một ngày trong tuần để hẹn hò nhằm “hâm nóng” mối quan hệ. Chen nói: “Ngày hẹn là do Mark nghĩ ra. Chúng tôi hoàn toàn không đề cập đến công việc trong thời gian này”. tin tức cbs 2019.