BookingCare ra mắt trợ lý AI

BookingCare ra mắt trợ lý AI

BookingCare vừa ra mắt AI Assistant – công cụ trí tuệ nhân tạo hỗ trợ tìm kiếm thông tin y tế, đặt lịch hẹn và tư vấn sức khỏe.

BookingCare là nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện được phát triển bởi BookingCare Technology AG nhằm giúp người dùng kết nối với các tổ chức y tế, chuyên gia và các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu của họ.





Giao diện công cụ trợ lý AI. Ảnh: BookingCare

Giao diện công cụ trợ lý AI. hình ảnh: Dịch vụ đặt chỗ

Trợ lý AI của BookingCare tích hợp các mô hình ngôn ngữ quy mô lớn (ChatGPT, Gemini, Claude) có thể hiểu và xử lý ngôn ngữ tự nhiên. Công cụ này giúp người dùng tìm ra các vấn đề sức khỏe và cũng hỗ trợ liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Khi giải thích về sự phát triển của nền tảng này, đại diện nhà phát triển cho biết, theo thói quen, nhiều người lên Google để tìm kiếm khi cảm thấy không khỏe. Nhưng trên thực tế, ngay cả khi có thông tin về các triệu chứng ban đầu, bạn vẫn không chắc chắn liệu các dấu hiệu bệnh tật có bình thường hay không. Ngoài việc tìm kiếm trên Internet, bạn cũng có thể tìm kiếm người thân, người quen làm việc trong lĩnh vực y tế. Câu hỏi tiếp theo là: Tôi có cần đi khám bác sĩ không? Nếu có thì tôi nên kiểm tra ở đâu? Làm thế nào để chọn đúng chuyên gia? Chi phí khám sức khỏe là bao nhiêu? Có cách nào thuận tiện để đặt lịch hẹn trực tuyến mà không phải chờ đợi lâu không?

Để truy cập trợ lý AI, người dùng chỉ cần mở ứng dụng hoặc truy cập trang web BookingCare và đặt các câu hỏi liên quan đến sức khỏe. Ứng dụng sẽ giải đáp các thắc mắc về triệu chứng, cung cấp thông tin về bệnh và đề xuất các giải pháp y tế phù hợp. Trợ lý AI cũng có thể cung cấp trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt hơn bằng cách cá nhân hóa thông tin dựa trên dữ liệu cá nhân và lịch sử tương tác của bạn.





Trợ lý AI được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm hỗ trợ y tế hiệu quả. Ảnh: BookingCare

Người dùng thao tác trên trợ lý AI. hình ảnh: Dịch vụ đặt chỗ

Theo các nhà phát triển nền tảng, sự khác biệt mà AI Assistant mang lại không chỉ ở việc cung cấp thông tin qua hội thoại mà còn ở khả năng kết nối người dùng với các chuyên gia và các dịch vụ khác cũng như cơ sở y tế phù hợp. Nếu cần, trợ lý AI có thể hỗ trợ đăng ký dịch vụ y tế từ xa hoặc dịch vụ y tế tại nhà.

Người đại diện cho biết trí tuệ nhân tạo đang dần phổ biến trên toàn thế giới. Người dùng đã chứng kiến ​​những thay đổi đáng kể trong cách họ tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, từ việc tự mình tìm kiếm thông tin đến kết nối trực tiếp với các chuyên gia.

Đại diện BookingCare Nam cho biết: “Thấu hiểu nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, trợ lý AI trên BookingCare được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm hữu ích tại Việt Nam hỗ trợ tư vấn, hỏi đáp thông tin y tế, kết nối với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe”. Từ nay, khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin và kết nối Người dùng có thể không còn phải tìm kiếm khắp nơi trên Google hay nhờ bạn bè giới thiệu khi tìm đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Trợ lý AI của BookingCare có thể giúp người dùng lấy thông tin y tế kịp thời và liên hệ với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Người phụ trách nền tảng Bookingcare cho biết sau khi lên mạng sẽ giúp công ty không ngừng hoàn thiện và hoàn thiện dựa trên phản hồi của người dùng, biến trợ lý BookingCare AI trở thành “người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe” cho người dùng.

Trong tương lai, BookingCare có kế hoạch tích hợp các chức năng hữu ích khác như nhắc lịch hẹn, theo dõi điều trị, hỗ trợ đặt thuốc trực tuyến và giao thuốc tận nhà theo yêu cầu, nhằm giúp người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng đồng thời cung cấp cho thị trường toàn diện hơn. và các dịch vụ y tế liền mạch.

Vệ quân