Khách mua iPhone 16 Pro Max nhận hộp rỗng, Giao Hàng Tiết Kiệm nói gì?

Khách mua iPhone 16 Pro Max nhận hộp rỗng, Giao Hàng Tiết Kiệm nói gì?

(Dân Trí) – Anh Hoàng Tùng (ngụ Hà Nội) đặt mua iPhone 16 Pro Max trên Apple Store Online. Tuy nhiên, khi nhận đơn hàng từ đơn vị vận chuyển thì chỉ có một chiếc hộp rỗng, không có thiết bị bên trong.

Như đã đề cập trong bài viết “Mua iPhone 16 tại Apple Store Online, Người Dùng Nhận Hộp Trống”, anh Hoàng Tùng (trú tại Hà Nội) đã đặt mua iPhone 16 Pro Max từ website chính thức của Apple tại Việt Nam.

Khách mua iPhone 16 Pro Max nhận hộp rỗng, Giao Hàng Tiết Kiệm nói gì? - 1

Tem niêm phong của hộp iPhone 16 Pro Max bị rách, bên trong trống rỗng (ảnh chụp màn hình).

Đơn hàng được anh đặt vào ngày 11 tháng 10. Ngày 19/10, đơn hàng được đơn vị giao hàng Tiết kiệm (GHTK) giao đến tận nhà cho ông. Sau khi nhận đơn hàng, anh thấy trong hộp có nhiều dấu hiệu khả nghi nên đã quay video.

“Trọng lượng của hộp nhẹ bất thường, hai lớp seal ở trên và dưới hộp điện thoại bị rách. Khi mở hộp ra, chiếc iPhone 16 Pro Max tôi đặt mua hoàn toàn không có bên trong. Hãy mua đi.” đã chia sẻ.

Anh Đông ngay lập tức liên hệ với đường dây nóng của Apple và Thrift Delivery để được hỗ trợ. Tuy nhiên, anh Đông cho biết do nhận được máy vào cuối tuần nên lúc đó anh không thể liên hệ được với bộ phận chăm sóc khách hàng của Apple.

nói chuyện với phóng viên cây daintreeĐại diện của Savings Delivery AG cho biết họ đã làm việc với Apple ngay khi nhận được thông tin về vụ việc để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

“Khách hàng sẽ nhận được lệnh đổi hàng trong thời gian sớm nhất. Về phía GHTK, chúng tôi đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc. Nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật, công ty sẽ trình báo vụ việc lên cơ quan công an và xử lý nghiêm theo quy định. .”, đại diện GHTK chia sẻ.

Mua iPhone 16 từ Apple Store Online, người dùng không mở hộp

phóng viên cây daintree Đại diện Apple tại Việt Nam cũng đã được liên hệ để làm rõ thêm thông tin về vụ việc. Tuy nhiên, cho đến nay Apple Việt Nam vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Những sự cố trên đã khiến nhiều người dùng lo lắng, đặc biệt là khi đặt những đơn hàng lớn trực tuyến.

“Đây là lần đầu tiên tôi gặp tình huống này nên rất bối rối, không biết xử lý thế nào. Hiện tại, đại diện đơn vị vận tải đã liên hệ với tôi và thống nhất phương án.

Công ty vận chuyển sẽ hoàn lại tiền trong thời gian sớm nhất. Qua đây tôi cũng muốn nhắc nhở người khác phải quay video khi nhận hàng để đảm bảo an toàn và có bằng chứng hỗ trợ xử lý vụ việc nếu cần thiết. “, ông Đông nói thêm.