Sân vận động 'cháy vé' nhờ sự xuất hiện của Mark Zuckerberg

Sân vận động 'cháy vé' nhờ sự xuất hiện của Mark Zuckerberg

Nhờ sự tham gia của Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg, 6.000 vé đã được bán cho sự kiện Acquired tại Chase Center Arena ở San Francisco.

Tối 10/9, Mark Zuckerberg trở thành khách mời chính trên podcast Acquired do Ben Gilbert và David Rosenthal chủ trì, chuyên về các vụ sáp nhập và IPO liên quan đến ngành công nghệ. Acquired hiện được xếp ở vị trí thứ 48 trên bảng xếp hạng Podcast hàng đầu của Apple Podcasts.





Mark Zuckerberg xuất hiện trên màn hình lớn tại Chase Center. Ảnh: x/get

Mark Zuckerberg xuất hiện trên màn hình lớn tại Chase Center. hình ảnh: X/Mua lại

Chase Center, sân nhà của đội bóng rổ Golden State Warriors của NBA, có sức chứa hơn 18.000 người nhưng Acquired chỉ bán được 6.000 vé. Dù giá thấp nhất là 50 USD (1,23 triệu đồng) nhưng vé vẫn được bán hết nhanh chóng.

Về Trump và Phó Tổng thống Kamala Harris.

Trong loạt ảnh trên X, Zuckerberg mặc một chiếc áo phông do chính anh thiết kế có dòng chữ Hy Lạp cổ: “Học từ đau khổ”. Anh ấy đeo đồng hồ chứ không đeo vòng cổ như trước. Thông tin chi tiết về bài phát biểu chưa được công khai vì podcast vẫn chưa được phát hành. Theo thông báo của Acquired vào ngày 10 tháng 9, CEO Meta đã chia sẻ tình hình công ty trước khi mua lại.

theo người trong cuộc kinh doanhMeta có nhiều thương vụ mua lại lớn trị giá từ hàng trăm triệu đến hàng tỷ USD như WhatsApp, Instagram hay Oculus. Công ty cũng ra mắt các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) và đưa chatbot Meta AI lên Facebook, Instagram và WhatsApp kể từ tháng 4.

Meta vẫn chưa bình luận.