iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max liên tục gặp lỗi

iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max liên tục gặp lỗi

(Dan Tri) – Theo MacRumors, nhiều người dùng iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max gặp tình trạng treo máy trong quá trình sử dụng. Sau đó, thiết bị tự động khởi động lại mà không rõ nguyên nhân.

Kể từ khi ra mắt vào cuối tháng 9, dòng sản phẩm iPhone 16 liên tục gặp nhiều trục trặc kỹ thuật, khiến người dùng thất vọng. Các bản cập nhật iOS 18.0.1 và iOS 18.1 thử nghiệm vẫn chưa giải quyết được hoàn toàn những vấn đề này.

iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max liên tục gặp lỗi - 1

Nhiều người dùng cho biết iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max gặp lỗi tự động khởi động lại không rõ nguyên nhân (Nguồn ảnh: ZdNet).

Dựa trên thông tin từ tin đồn của Mikesự cố thường xảy ra ngẫu nhiên trong khi người dùng đang sử dụng thiết bị. Màn hình có thể ngừng phản hồi hoặc phản hồi rất chậm và sau đó iPhone tự khởi động lại. Đặc biệt trong một số trường hợp, máy đột ngột khởi động lại ở chế độ chờ.

Cho đến nay, những vấn đề này chủ yếu được ghi nhận trên iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, trong khi phiên bản iPhone 16 và iPhone 16 Plus vẫn chưa gặp tình trạng tương tự.

Trước đó, nhiều người dùng iPhone 16 và iPhone 16 Pro cũng báo cáo vấn đề hao pin không rõ nguyên nhân. Một số người dùng báo cáo rằng pin của họ cạn kiệt nhanh chóng ngay cả khi không sử dụng thường xuyên.

“Pin iPhone 16 Pro của tôi tụt từ 100% xuống 60% sau nửa ngày dù tôi hầu như không sử dụng máy. Đáng lẽ tôi nên giữ lại iPhone 15 Pro”, tài khoản T1aaj chia sẻ.

“Rõ ràng có điều gì đó không ổn. iPhone hao pin quá nhanh. Đến 9 giờ sáng, iPhone 16 của tôi vẫn còn 95% pin nhưng cứ 5 phút máy lại sụt 1%. Tôi rất bối rối vì điều này vì tôi không biết.” thậm chí sử dụng bất kỳ tác vụ nào”, tài khoản kirbysmartdawg cho biết.