TOP 5 điện thoại OPPO 3 camera đẹp đáng mua trên thị trường hiện nay

TOP 5 điện thoại OPPO 3 camera đẹp đáng mua trên thị trường hiện nay

Mỗi thế hệ điện thoại di động OPPO đều được đánh giá cao nhờ cấu hình mạnh mẽ và hệ thống camera chất lượng cao. Bắt mắt nhất chính là chiếc điện thoại 3 camera tuyệt đẹp của OPPO, mang đến khả năng chụp ảnh xuất sắc. Sau đây là 5 mẫu điện thoại 3 camera của OPPO hiện đang có mặt trên thị trường đáng mua, bạn có thể lựa chọn để tham khảo.

5 điện thoại OPPO có 3 <a href=camera đẹp” src=”https://cdn11.dienmaycholon.vn/filewebdmclnew/public/userupload/files/Knms/di-dong/1-top-5-dien-thoai-oppo-3-camera-dep.jpg”>

5 điện thoại OPPO có 3 camera đẹp

1.OPPO Tìm N3 5G (16GB+512GB)

OPPO Find N3 là thiết bị hiện đại cao cấp của OPPO với 3 camera sau siêu chất. Được trang bị tốt, mạnh mẽ và thiết kế gập ngang bền bỉ, chiếc điện thoại này chắc chắn là một trong những chiếc điện thoại bạn nên cân nhắc.

OPPO Find N3 là chiếc điện thoại OPPO 3 <a href=camera đẹp” src=”https://cdn11.dienmaycholon.vn/filewebdmclnew/public/userupload/files/Knms/di-dong/oppo-find-n3-la-dien-thoai-oppo-3-camera-dep.jpg”>

OPPO Find N3 là chiếc điện thoại OPPO 3 camera đẹp

OPPO Find N3 đi kèm hệ thống 3 camera sau khá lý tưởng, với camera chính 48MP và sử dụng công nghệ bán dẫn hai lớp. Thiết bị chụp ảnh xuất sắc nhờ cảm biến xếp chồng pixel, giúp cải thiện độ sáng hiệu quả. Ngoài ra, điện thoại còn có camera góc siêu rộng 48MP và camera tele 64MP, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo khi chụp ảnh ở nhiều chế độ chụp khác nhau.

Với khả năng zoom quang 3x sắc nét, chiếc điện thoại OPPO này có thể chụp những bức ảnh xuất sắc bất kể khoảng cách xa hay gần. Ngoài ra, Hasselblad Portrait Mode sẽ giúp những bức ảnh chân dung của người dùng trở nên nổi bật và nghệ thuật hơn.

OPPO Find N3 mang đến khả năng chụp ảnh cao cấp

OPPO Find N3 mang đến khả năng chụp ảnh cao cấp

2.OPPO Find N3 Flip 5G (12GB+256GB)

Một chiếc điện thoại màn hình gập khác của OPPO cũng có 3 camera đẹp đó là OPPO Find N3 Flip. Vào thời điểm ra mắt, đây là chiếc điện thoại màn hình gập dọc đầu tiên trên thị trường có 3 camera sau. Theo đó, hệ thống camera của Find N3 Flip bao gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 48MP và camera tele 32MP. Với độ phân giải cảm biến lớn và hiệu chuẩn Hasselblad, chiếc điện thoại này hoàn toàn chiếm được cảm tình của người dùng nhờ khả năng chụp ảnh vượt trội.

 

OPPO Find N3 Flip trang bị 3 camera sau chất lượng cao

Ngoài ra, OPPO cũng trang bị cho Find N3 Flip nhiều chức năng chụp ảnh như xóa phông, chống rung OIS, chuyển động chậm, zoom quang, làm đẹp… giúp người dùng ghi lại những bức ảnh chất lượng hơn.

3.OPPO Reno8 Pro 5G (12GB + 256GB)

Một chiếc điện thoại ba camera đẹp khác của OPPO là OPPO Reno8 Pro 5G, ra mắt vào cuối năm 2022 nhưng vẫn có chất lượng rất cao. Điện thoại sở hữu camera chính 50MP với khả năng chụp và lấy nét ánh sáng ấn tượng. Nhờ đó, máy cho khả năng lấy nét tự động nhanh, thu được nhiều ánh sáng hơn và giảm nhiễu đáng kể khi chụp ảnh.

Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị cặp cảm biến phụ có độ phân giải 8MP và 2MP, mang lại chất lượng ảnh sắc nét tuyệt vời. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể chụp được những bức ảnh sống động với độ nét cao.

 

OPPO Reno8 Pro có 3 camera lý tưởng

Ngoài ra còn được trang bị NPU Marisilicon

4.OPPO Reno11 F 5G (8GB+256GB)

Một chiếc điện thoại ba camera đẹp khác của OPPO là OPPO Reno11 F 5G, giúp người dùng có được những bức ảnh rõ nét và chân thực. Nhờ hệ thống camera tiên tiến, bao gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo và thoải mái chụp ảnh.

camera chính có độ phân giải cao cho ra những bức ảnh rõ nét với sự cân bằng hoàn hảo giữa màu sắc và ánh sáng. camera góc rộng mở rộng hình ảnh lên 112 độ, giúp ghi lại đầy đủ hơn mọi chi tiết xung quanh bạn. Ngoài ra, camera macro cung cấp độ chi tiết và độ sâu tốt hơn cho nhiếp ảnh.

OPPO Reno11 F 5G chụp ảnh tốt hơn

OPPO Reno11 F 5G chụp ảnh tốt hơn

Đặc biệt những bức ảnh chân dung được người dùng chụp bằng OPPO Reno11 F 5G sẽ trở nên cực kỳ đẹp mắt và nổi bật nhờ khả năng xóa phông, làm mờ hậu cảnh chính xác. Kết hợp với thuật toán AI, làm đẹp bức ảnh một cách tự nhiên nhất.

5.OPPO Reno10 5G (8GB+256GB)

Không có gì ngạc nhiên khi OPPO Reno10 5G là cái tên cuối cùng trong danh sách TOP 5 điện thoại OPPO có 3 camera đẹp. Điện thoại di động chuyên gia chân dung thế hệ thứ 10 này được trang bị camera tele 32MP hỗ trợ zoom quang 2x, zoom kỹ thuật số 20x và siêu zoom 2x-5x, mang đến cho người dùng những bức ảnh chân dung tinh tế.

Điện thoại OPPO có 3 <a href=camera đẹp Reno10 5G” src=”https://cdn11.dienmaycholon.vn/filewebdmclnew/public/userupload/files/Knms/di-dong/dien-thoai-oppo-3-camera-dep-oppo-reno10-5g.jpg”>

Điện thoại OPPO có 3 camera đẹp Reno10 5G

Ngoài ra, OPPO Reno10 còn có camera góc siêu rộng 8MP và camera góc rộng 64MP giúp người dùng chụp những bức ảnh chân thực và sắc nét. Mọi bức ảnh chụp bằng chiếc điện thoại OPPO này đều có độ chi tiết cao và màu sắc cực kỳ tự nhiên, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

>> Xem thêm: Top điện thoại có camera tốt nhất dành cho người đam mê nhiếp ảnh

Trên đây là danh sách TOP 5 mẫu điện thoại 3 camera OPPO đẹp đáng mua nhất trên thị trường. Với mức giá phải chăng và khả năng chụp ảnh xuất sắc, những chiếc điện thoại này đã trở thành chiếc điện thoại được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu điện thoại OPPO chụp ảnh đẹp, camera chất lượng cao thì hãy đến với Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn. Siêu thị cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao và nhiều mức giảm giá hấp dẫn. Người dùng có thể lựa chọn những chiếc điện thoại di động yêu thích.