Samsung ra mắt Galaxy M15 5G với pin khủng 6.000 mAh

Samsung ra mắt Galaxy M15 5G với pin khủng 6.000 mAh

Với công nghệ 5G vượt trội và bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2,2 GHz mạnh mẽ, Samsung Galaxy M15 5G mang đến trải nghiệm nhanh và mượt mà, giúp người dùng dễ dàng cải thiện hiệu suất đối với các tác vụ đòi hỏi tốc độ và khả năng đa nhiệm. Đồng thời, với bộ nhớ 128GB có thể mở rộng lên 1TB, người dùng có thể thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu quan trọng cho công việc và cuộc sống.

Galaxy M15 5G được trang bị viên pin khủng lên tới 6.000mAh

Galaxy M15 5G được trang bị viên pin khủng lên tới 6.000mAh

SAMSUNG

Đặc biệt, Galaxy M15 5G dẫn đầu phân khúc thị trường với dung lượng pin vượt trội lên tới 6000mAh sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho người dùng và đáp ứng liền mạch nhu cầu công việc bận rộn hay di chuyển thường xuyên. Với thời gian trực tuyến lên đến 23 giờ và công nghệ sạc siêu nhanh 25W, thiết bị có thể hoạt động lâu dài, mang đến cho người dùng trải nghiệm làm việc không bị gián đoạn trong nhiều ngày.

Galaxy M15 5G sở hữu màn hình Super AMOLED FHD+ 6,5 inch mang đến trải nghiệm giải trí sống động, giúp người dùng tận hưởng mọi nội dung yêu thích ở độ phân giải cao. Đồng thời, nhờ tần số quét 90Hz, độ sáng 800nit và công nghệ Vision Booster, thiết bị có khả năng hiển thị sắc nét, rực rỡ ngay cả dưới ánh nắng gắt, phục vụ người dùng sử dụng thiết bị làm việc ngoài trời.

Ngoài ra, camera 50 MP được trang bị trên Galaxy M15 5G không chỉ ghi lại mọi khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống với tiêu chuẩn chuyên nghiệp mà còn đáp ứng nhu cầu chụp ảnh đa dạng của người dùng với camera góc siêu rộng 5 MP, 2 MP camera macro và camera trước 13 MP. Đặc biệt, tính năng Ổn định hình ảnh kỹ thuật số video (VDIS) giúp hình ảnh và video luôn rõ nét ngay cả khi di chuyển.

Galaxy M15 5G được trang bị nền tảng bảo mật Samsung Knox Vault để bảo vệ toàn diện thông tin cá nhân và dữ liệu riêng tư của người dùng. Thiết bị còn bổ sung thêm tính năng chia sẻ riêng tư vào Quick Share, cho phép người dùng chia sẻ các tập tin được mã hóa một cách an toàn, ngay cả trên máy tính xách tay và máy tính bảng.

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy M15 5G sẽ chính thức được mở bán với mức giá khởi điểm 4,69 triệu đồng cho phiên bản có RAM 4GB và bộ nhớ 128GB.