Tất tần tật cách xem người theo dõi mình trên Facebook đơn giản và hiệu quả

Tất tần tật cách xem người theo dõi mình trên Facebook đơn giản và hiệu quả

Bạn là fan Facebook và muốn xem ai đang theo dõi mình trên Facebook nhưng chưa biết làm cách nào. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây của Siêu thị Điện máy-Nội thất Zhuolong sẽ hướng dẫn chi tiết cách xem tất cả các tài khoản bạn đã theo dõi kể từ khi mới tham gia Facebook. Thật đơn giản và dễ dàng. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách kiểm tra người theo dõi trên Facebook dễ dàng và hiệu quả

Cách kiểm tra người theo dõi trên Facebook dễ dàng và hiệu quả

1. Lợi ích của việc xem người theo dõi trên Facebook

Được coi là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, Facebook luôn nỗ lực cải thiện trải nghiệm người dùng bằng những cập nhật mới. Do đó, một số tính năng nổi bật của nền tảng bao gồm xem/hủy yêu cầu kết bạn đã gửi, chuyển bạn bè thành người theo dõi, thay đổi phông chữ, tắt thông báo/bình luận… Đáng chú ý, Facebook còn cho phép người dùng xem tất cả bạn bè mà họ đã theo dõi kể từ lần đầu tiên. đã theo dõi Theo dõi tài khoản của họ. Đã tham gia ứng dụng.

Xem người theo dõi trên Facebook là tính năng được nhiều người quan tâm

Xem người theo dõi trên Facebook là tính năng được nhiều người quan tâm

Điều quan trọng là phải biết ai đang theo dõi hồ sơ của bạn bên ngoài vòng kết nối bạn bè của bạn. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng quản lý, kiểm soát tài khoản của mình và xóa/chặn những người theo dõi không mong muốn khi cần thiết. Bất kỳ tài khoản nào trên Facebook đều có thể chọn chế độ theo dõi thay vì gửi yêu cầu kết bạn, trong trường hợp người dùng đã đặt trang cá nhân của mình ở chế độ công khai. Điều này có nghĩa là bài đăng của bạn sẽ xuất hiện trong nguồn cấp tin tức của họ mà bạn không hề biết.

>>> Xem thêm: Cách chính xác nhất để biết ai vào Facebook của bạn

2. Hướng dẫn chi tiết cách xem người theo dõi Facebook hiệu quả

Xem người theo dõi Facebook trên di động

Xem người theo dõi đã trở thành một trong những tính năng của Facebook được nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Như vậy, bạn có thể dễ dàng biết được tài khoản Facebook nào đang theo dõi mình ngay cả khi gửi yêu cầu kết bạn trên các điện thoại như Samsung Galaxy A35 5G, Xiaomi Redmi 13C, Vivo Y03, OPPO Reno11 F 5G, v.v.

Để xem những người theo dõi bạn trên Facebook, hãy làm theo từng hướng dẫn sau:

bước 1: Đầu tiên người dùng truy cập ứng dụng Facebook trên điện thoại Android hoặc iOS > nhấn vào biểu tượng menu ba dòng ngang góc dưới bên phải màn hình > nhấn vào tên Facebook để vào giao diện trang cá nhân.

Bấm vào biểu tượng menu và chọn ảnh đại diện để vào trang cá nhân

Bấm vào biểu tượng menu và chọn ảnh đại diện để vào trang cá nhân

Bước 2: Trong giao diện Hồ sơ kéo xuống phần Thông tin giới thiệu rồi chọn Chỉnh sửa thông tin công khai.

Chọn Chỉnh sửa thông tin công khai trên Giao diện Trang cá nhân

Chọn Chỉnh sửa thông tin công khai trên Giao diện Trang cá nhân

Bước 3: Sau khi nhấp vào tùy chọn “Chỉnh sửa thông tin công khai”, người dùng sẽ thấy một loạt các tùy chọn khác như Avatar, Ảnh bìa, Tiểu sử, Chi tiết, Điểm nổi bật… Bạn có thể chọn chúng trong Chi tiết > Chọn Người theo dõi > Nhấp một lần Lưu để tìm và nhấp vào phần Chỉnh sửa.

Chọn

Chọn “Chỉnh sửa” trong phần chi tiết, chọn “Người theo dõi” và nhấn “Lưu”

Bước 4: Quay lại trang hồ sơ Facebook của bạn > Cuộn xuống và chọn phần Người theo dõi. Khi đó, danh sách đầy đủ các tài khoản đang theo dõi bạn trên nền tảng Facebook sẽ hiển thị trên màn hình.

Quay lại trang hồ sơ của bạn và chọn Người theo dõi để xem các tài khoản bạn đang theo dõi

Quay lại trang hồ sơ của bạn và chọn Người theo dõi để xem các tài khoản bạn đang theo dõi

Xem người theo dõi Facebook trên máy tính

bước 1: Truy cập bất kỳ trình duyệt web nào trên máy tính của bạn và dán liên kết sau: https://www.facebook.com/settings?tab=followers > Nhấp vào tùy chọn “Người theo dõi và nội dung công khai” trong phần Đối tượng và chế độ hiển thị.

Bước 2: Người dùng chọn người có thể theo dõi tôi > chọn Mọi người (hoặc Công khai).

Chọn

Chọn “Mọi người” trong phần “Ai có thể theo dõi tôi”

Bước 3: Quay lại trang hồ sơ Facebook của bạn và nhấp vào tùy chọn “Bạn bè” ngay bên dưới ảnh hồ sơ của bạn.

Nhấp vào tùy chọn Bạn bè bên dưới ảnh hồ sơ của bạn

Nhấp vào tùy chọn Bạn bè bên dưới ảnh hồ sơ của bạn

Bước 4: Chọn người theo dõi. Khi đó sẽ hiển thị danh sách những người theo dõi Facebook, trong đó có những tài khoản Facebook chưa gửi lời mời kết bạn.

Chọn Người theo dõi để xem tất cả tài khoản Facebook đang theo dõi bạn

Chọn Người theo dõi để xem tất cả tài khoản Facebook đang theo dõi bạn

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách xem video đã xem trên Facebook

Hy vọng bài viết hướng dẫn cách kiểm tra người theo dõi trên Facebook của Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho người dùng. Tôi chúc bạn thành công trong việc quản lý tài khoản và cải thiện trải nghiệm Facebook của mình. Nếu muốn đọc thêm những bài viết hữu ích, đừng quên chú ý hơn đến phần trải nghiệm mua sắm nhé!

Khi đến với Siêu thị nội thất điện tử Zhuolun, người dùng không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ mua sắm lý tưởng mà còn có cơ hội nhận được những ưu đãi cực lớn và những phần quà giá trị. Đặc biệt, đang có chương trình khuyến mãi lớn cho tất cả các ngành hàng từ điện tử, điện lạnh đến đồ gia dụng, đặc biệt là điện thoại di động. Khách hàng không cần phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng khi mua smartphone tại đây, vì siêu thị chuyên cung cấp các mẫu điện thoại di động chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Apple, Samsung, OPPO, Xiaomi, Vivo…. Hãy ghé ngay chi nhánh gần nhất hoặc truy cập website dienmaycholon.vn để chọn cho mình chiếc điện thoại yêu thích và tận hưởng trải nghiệm giải trí mượt mà ngay nhé!