Cách bật tính năng lọc tiếng ồn cuộc gọi trên OPPO

Cách bật tính năng lọc tiếng ồn cuộc gọi trên OPPO

Để giúp cải thiện chất lượng cuộc gọi, OPPO hiện đã bổ sung tính năng lọc tiếng ồn cho điện thoại.

Chức năng “Bật lọc tiếng ồn” trên điện thoại di động OPPO là một công cụ quan trọng giúp loại bỏ hoặc giảm tiếng ồn xung quanh trong khi gọi. Khi tính năng này được kích hoạt, điện thoại sẽ sử dụng thuật toán và công nghệ xử lý âm thanh để lọc tiếng ồn xung quanh để âm thanh cuộc gọi của bạn vẫn rõ ràng và mượt mà.

Cụ thể, tính năng này nhận diện và loại bỏ nhiều loại tiếng ồn khác nhau như tiếng gió, tiếng ồn giao thông và tiếng ồn xung quanh, giúp giảm thiểu sự phiền nhiễu và tiếng ồn xung quanh không cần thiết trong khi gọi điện với bạn bè. Điều này tạo điều kiện giao tiếp trực tuyến dễ dàng và hiệu quả hơn, đặc biệt là trong môi trường ồn ào hoặc khi đi du lịch.

Dưới đây là cách OPPO bật tính năng lọc tiếng ồn, chúng ta cùng xem nhé!

Cách bật tính năng lọc tiếng ồn trên OPPO

Bước 1: Để bật chế độ lọc tiếng ồn trên điện thoại OPPO, bạn hãy mở ngay “Cài đặt hệ thống” trên điện thoại và chọn “Âm thanh & Rung”. Sẽ có một phần gọi là “Lời nói rõ ràng”.

Cách bật lọc tiếng ồn cuộc gọi trên OPPO - 1

Bước 2: Gạt công tắc chức năng âm thanh rõ ràng sang phải là hoàn tất. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh thêm ứng dụng của mình bằng tính năng này bên dưới.

Cách bật tính năng lọc tiếng ồn cuộc gọi trên OPPO-2

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể tận hưởng cuộc gọi mà không cần lo lắng về tiếng ồn xung quanh. Hãy thử bật chức năng giảm tiếng ồn trên điện thoại OPPO của bạn ngay bây giờ và trải nghiệm sự thoải mái, tiện lợi nhé!