Gamota đạt danh hiệu “Nhà phát hành game xuất sắc 2024” tại Vietnam Game Awards

Gamota đạt danh hiệu “Nhà phát hành game xuất sắc 2024” tại Vietnam Game Awards

Bà Vũ Thị Trang, Giám đốc điều hành Gamota, lên nhận giải thưởng và chia sẻ: “Giải thưởng này là sự ghi nhận cho sự chăm chỉ, kiên định của tập thể Gamota và Tập đoàn Appota. Chúng tôi cam kết tiếp tục giới thiệu ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng đồng thời tạo dựng nền tảng hữu ích cho cộng đồng giải trí Việt Nam, đồng thời khẳng định thương hiệu game Việt trên trường quốc tế.”

Gian hàng của Gamota tại sự kiện Vietnam Game Awards 2024

Gian hàng của Gamota tại sự kiện Vietnam Game Awards 2024

cộng tác viên

Ngoài giải thưởng danh giá này, Gamota còn nằm trong top 5 đề cử ở hai hạng mục khác của Vietnam Game Awards 2024 với hai tựa game của Gamota là Alo Chu Tường – Tam Quốc Phép Thuật và Tru Tiên 3D. Trong sự kiện này, hơn 2.000 người tham dự đã ghé thăm gian hàng của Gamota, thể hiện sự quan tâm và ủng hộ từ cộng đồng game thủ.

Bà Vũ Thị Trang, Giám đốc điều hành Gamota, cũng đã tham gia Ủy ban Chuyên môn và Đầu tư của dự án GameHub, một trong những sự kiện chính của GameVerse 2024.

Trong suốt một thập kỷ, Gamota và hệ sinh thái Appota Group đã không ngừng nỗ lực để tạo ra những giá trị tốt nhất cho cộng đồng game thủ Việt Nam. Gamota cam kết tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của ngành game Việt Nam và mở ra những cơ hội mới cho sinh viên và những người đam mê game tại Việt Nam.