Camera iPhone 16 Pro sắp có thay đổi lớn

Camera iPhone 16 Pro sắp có thay đổi lớn

dựa theo đấu trường điện thoạiMới đây, mạng xã hội Weibo tung tin iPhone 16 Pro sẽ được trang bị 2 cảm biến camera mới và trải qua những nâng cấp đáng giá, được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng.

Điểm nổi bật chính là camera góc siêu rộng 48 MP, đánh dấu sự thay đổi so với cảm biến 12 MP được sử dụng trên iPhone 11. Cụ thể, Apple sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX903 tiên tiến để thay thế IMX633 trước đây nhằm cung cấp khả năng chụp ảnh. Hình ảnh sắc nét hơn, chi tiết hơn.

iPhone 16 Pro sắp nâng cấp hệ thống camera

iPhone 16 Pro sắp nâng cấp hệ thống camera

Ảnh chụp màn hình từ Times of India

Ngoài ra, camera tele 12 MP 3x trên iPhone 15 Pro Max cũng sẽ được nâng cấp lên ống kính tiềm vọng 12 MP với khả năng zoom quang 5x, giúp người dùng dễ dàng chụp được những bức ảnh cận cảnh chi tiết nhất. Thiết kế ống kính tiềm vọng này được cho là giống với iPhone 15 Pro Max, sử dụng lăng kính để gấp ánh sáng nhiều lần nhằm mang lại hình ảnh rõ nét.

Ngoài ra, iPhone 16 Pro còn được dự đoán sẽ có màn hình lớn hơn, sáng hơn, chip A18 Pro mạnh mẽ dựa trên tiến trình 3nm của TSMC và ứng dụng công nghệ pin mới để cải thiện thời lượng pin.

iPhone 16 Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay cùng với các phiên bản iPhone 16 khác. Apple dự kiến ​​sẽ bắt đầu sản xuất màn hình cho các thiết bị mới vào tháng tới.