Harlem Capital đang huy động vốn 150 triệu USD

Harlem Capital đang huy động vốn 150 triệu USD

Harlem Capital đang huy động vốn 150 triệu USD, theo tài liệu nộp cho SEC.

Nếu được huy động, quỹ mới này, quỹ thứ ba của công ty, sẽ là quỹ lớn nhất cho đến nay. Vào năm 2021, Harlem Capital đã huy động được số tiền đăng ký vượt mức 134 triệu đô la, nhiều hơn số tiền 40 triệu đô la mà họ huy động được cho quỹ đầu tiên vào năm 2019.

Công ty được thành lập vào năm 2015 với mục tiêu hỗ trợ những người sáng lập đa dạng. Quỹ thứ hai của nó tập trung vào các công ty hậu sản phẩm ở giai đoạn đầu thuộc tất cả các lĩnh vực nhưng đặc biệt tập trung vào công nghệ tiêu dùng và doanh nghiệp. Theo Pitchbook, công ty hiện quản lý tài sản trị giá 174 triệu USD và đã thực hiện hơn 80 khoản đầu tư kể từ khi thành lập, với 12 khoản rút vốn. Các khoản đầu tư bao gồm Propense.ai, fintech Poolit và nền tảng thương mại điện tử Gander.

Harlem Capital đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của chúng tôi.

Harlem Capital cũng tập trung vào việc huy động vốn từ các đối tác hữu hạn đa dạng cho quỹ thứ hai của mình và có thể an toàn khi cho rằng sứ mệnh đó sẽ tiếp tục khi công ty luôn trung thành với sứ mệnh hỗ trợ thế hệ những người sáng lập đa dạng tiếp theo.

Cũng cần lưu ý rằng Quỹ 2 được đăng ký quá mức của Harlem Capital xuất hiện sau sức nóng của Black Lives Matter khi ngành này tuyên bố cam kết hỗ trợ các nhóm bị thiệt thòi trong lịch sử và đổ tiền vào các cộng đồng đó. Quỹ thứ ba của Harlem Capital tìm cách huy động tiền trong một môi trường rất khác, nơi phản ứng dữ dội đối với sự đa dạng và hòa nhập đã bắt nguồn từ các ngành công nghiệp trên khắp nước Mỹ.

Việc huy động thành công quỹ 150 triệu đô la này sẽ không chỉ là sự thể hiện thành công của Harlem Capital và những người sáng lập mà còn là minh chứng cho sự khao khát của ngành trong việc vẫn tin tưởng và ủng hộ các cộng đồng tài năng, ít đại diện.