Trò chơi miễn phí hấp dẫn trên Steam

Trò chơi miễn phí hấp dẫn trên Steam

Sự bổ sung đáng chú ý nhất vào danh sách trò chơi miễn phí mới của Steam là trò chơi kinh điển năm 1994 Classic Marathon và Mind The Abyss. Người dùng có thể truy cập cửa hàng Steam để tìm và tải game về thiết bị của mình.

marathon cổ điển

Classic Marathon được Bungie phát triển vào năm 1994 và được người hâm mộ làm lại, trở lại 30 năm sau với cảm giác hoài cổ chinh phục trên các thiết bị chơi game mới. Trong game FPS (First Person Bắn súng), người chơi sẽ điều khiển các nhân viên an ninh trên tàu UESC Marathon chiến đấu chống lại sự xâm lược của thế lực ngoài hành tinh, từ tấn công đến bảo vệ thủy thủ đoàn.

Game miễn phí bất ngờ trên Steam - Ảnh 1.

Hình ảnh từ trò chơi marathon cổ điển

Ảnh chụp màn hình

Hãy coi chừng vực thẳm

Mặc dù cũng là một game FPS khoa học viễn tưởng không gian nhưng Mind The Abyss lại có bản sắc và câu chuyện riêng. Tại đây, một nhân viên được gửi đến một hành tinh xa lạ và cần tìm cách sống sót khi thế giới xung quanh anh bắt đầu phải đối mặt với một thế lực bí ẩn. Để làm được điều này, người chơi không chỉ cần sử dụng vũ khí để thể hiện kỹ năng của mình mà còn sử dụng các câu đố và các phụ kiện khác để đối phó với các thử thách xuất hiện trên đường đi.

Người tìm kiếm hiện vật: Paladin

Đây là một trò chơi rất gây nghiện vì nó bắt đầu như một game nhập vai với các yếu tố hành động nhưng dần dần mang đến cơ chế chiến lược, nhịp độ chiến đấu điên cuồng và các cấp độ hành động mới. Tại đây, hiệp sĩ Amelia bị tấn công bởi lũ kẻ thù khi đang tìm kiếm những cổ vật quý hiếm trên thế giới. Để đối phó với chúng, người chơi cần kết hợp sức mạnh và kỹ năng với nhiều tùy chọn tùy chỉnh.

Game miễn phí bất ngờ trên Steam - Ảnh 2.

Hình ảnh trong game “Người tìm kiếm hiện vật: Paladin”

Ảnh chụp màn hình

Sacred X: Thiên Đường Xứ Sở Thần Tiên

Trò chơi dựa trên thần thoại Trung Quốc và khám phá nhiều huyền thoại cũng như sinh vật khác nhau từ trí tưởng tượng của Trung Quốc trong một thế giới mở. Mặc dù chiến đấu trong trò chơi nhập vai truyền thống hơn này được giải quyết một cách thô sơ, nhưng sự biến đổi liên tục của thế giới xung quanh các nhân vật trong trò chơi vẫn mang đến vô số điều bất ngờ.

Phòng: Desperado

Đây là một trò chơi trực quan đơn giản với nhiều cảnh hành động. Xuyên suốt trò chơi thế giới mở, người chơi có thể mở khóa nhiều khả năng khác nhau nhằm mục đích biến nhân vật của mình trở thành tay súng nguy hiểm nhất trong khu vực trong khi chiến đấu với các phe phái kiểm soát toàn bộ lãnh thổ.

Game miễn phí bất ngờ trên Steam - Ảnh 3.

Hình ảnh trong game “Chambers: Desperados”

Ảnh chụp màn hình

Người siêng năng tồi tệ nhất thế giới: Lời mở đầu

Trong game, người chơi sẽ vào vai một người chồng chịu trách nhiệm đảm nhận nhiều công việc nhà khác nhau như lắp ráp đồ đạc và sửa chữa đường ống nước. Nhân vật chính thân thiện Doug đang làm việc tại một nơi trú ẩn động vật. Để hoàn thành mục tiêu của mình, người chơi cần thực hiện các loại nhiệm vụ khác để kiếm tiền, đồng thời giải quyết các yêu cầu lạ từ khách hàng.