FPT Telecom cung cấp Wi-Fi 6 tại Gameverse Việt Nam 2024

FPT Telecom cung cấp Wi-Fi 6 tại Gameverse Việt Nam 2024

Thành phố Hồ Chí MinhFPT Telecom đã triển khai hạ tầng mạng cho sự kiện trong hai ngày 11 và 12/5, cung cấp kết nối Internet dựa trên chuẩn Wi-Fi 6.

Với tư cách là Nhà tài trợ Kim cương, đơn vị sẽ triển khai hạ tầng mạng cho tất cả các sự kiện nhằm phục vụ cho 40.000 người dự kiến ​​tham dự sự kiện năm nay. FPT Telecom đảm bảo hạ tầng mạng tốt nhất để game thủ tranh tài, trình diễn công nghệ và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ.

“Kết nối bền vững, ổn định sẽ giúp mang đến trải nghiệm mượt mà, liền mạch cho người tham dự lễ hội năm nay”, đại diện đơn vị cho biết.





Khách hàng chơi game tại gian hàng FPT Telecom trong sự kiện FPT Techday 2023 Ảnh: FPT Telecom.

Khách hàng tranh tài trò chơi tại gian hàng FPT Telecom trong sự kiện FPT Techday 2023. Công nghệ công nghiệp Fiat

Ngoài việc cung cấp hạ tầng mạng, FPT Industrial còn tham gia Game Expo. Đơn vị này cung cấp không gian trình diễn các sản phẩm và dịch vụ công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu chơi game. Ví dụ, gói F-Game dành riêng cho game thủ, trong khi tính năng Ultra Fast được tự động tích hợp vào các gói internet thông thường để nâng cao trải nghiệm chơi game.

Giải đấu AOV FPT Gameverse Cup được tổ chức tại gian hàng FPT Telecom có ​​tổng cộng 32 đội tham gia và tranh chức vô địch trong 2 ngày liên tiếp. Đội chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt và có cơ hội tham gia trận đấu giao hữu với FPT FLash AOV và tranh tài trực tiếp với những người chơi hàng đầu làng game Việt Nam. Mỗi buổi chiều, hai đội FPT Flash AOV và FPT Flash Valorant sẽ xuất hiện tại gian hàng FPT Industrial để giao lưu, ký tặng người hâm mộ và tặng áo thi đấu cho đội.

Khách tham quan gian hàng còn có cơ hội nhận hàng trăm phiếu giảm giá FPT Play 1 tháng, gói F-Game 6 tháng, tính năng Ultra Fast miễn phí cùng hàng ngàn ô, bình giữ nhiệt, móc treo. ..

Gameverse Việt Nam là sự kiện thường niên do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử thuộc Bộ Công nghệ Thông tin và Truyền thông tổ chức. chuyển phát nhanh việt nam, FPT Online được tổ chức kết hợp với Liên minh Gaming Việt Nam. Sự kiện sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2023 đã thu hút 30.000 người tham dự trong hai ngày và nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ trong nước và quốc tế.

Chủ đề của chương trình năm nay là “Beyond Games” và dự kiến ​​sẽ có 40.000 người tham gia. Trung tâm đổi mới của chương trình mùa thứ hai là GameHub – nơi các nhà phát triển trò chơi có thể quảng bá và thu hút các nhà đầu tư. Vietnam Game Awards 2024 cũng có nhiều hoạt động và điều chỉnh hơn so với năm ngoái.

Một số hoạt động “quen thuộc” tại GameVerse Vietnam 2023 trong năm nay sẽ được mở rộng như các cuộc thi nhập vai, sự kiện giao lưu, diễu hành nhập vai, chuỗi bài giảng trò chơi, đấu trường trò chơi, trưng bày triển lãm trò chơi không gian. Sự kiện này có sự góp mặt của các ông lớn ngành game như VNG, Garena, Gamota, Funtap… Nhiều ông lớn công nghệ toàn cầu cũng tham gia triển lãm, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, trình diễn công nghệ trong lĩnh vực thể thao điện tử. .

Minh Huệ