Microsoft đưa ra thông báo làm hài lòng người chơi Call of Duty

Microsoft đưa ra thông báo làm hài lòng người chơi Call of Duty

Theo Tech4Gamers, sau một số đồn đoán, Microsoft đã chính thức công bố trò chơi này là một “game bom tấn”. Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 Các trò chơi năm nay sẽ có sẵn trên dịch vụ đăng ký Game Pass khi nó ra mắt. Đây được coi là động thái quan trọng của Microsoft nhằm thu hút người chơi mới và củng cố vị thế của Game Pass trên thị trường trò chơi điện tử.

Microsoft đưa ra thông báo khiến người chơi Call of Duty thích thú - Ảnh 1.

Call of Duty: Black Ops 6 sẽ có mặt trên Game Pass vào ngày đầu tiên

XBOX

Ngoài ra, hãng cũng tung ra trailer live-action đầu tiên hoạt động đen 6, hé lộ bối cảnh Chiến tranh vùng Vịnh đầy hứa hẹn với cốt truyện đáng trải nghiệm và các nhân vật hấp dẫn. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về trò chơi sẽ được tiết lộ vào ngày 9 tháng 6 trong sự kiện trực tiếp Xbox Game Showcase và Call of Duty.

Công việc hoạt động đen 6 Việc bổ sung Game Pass có thể là một động lực lớn cho loạt game, đặc biệt là sau thành công đáng thất vọng chiến tranh hiện đại 3 Về lối chơi, nhiều người chơi đã quyết định rời khỏi trò chơi. Người hâm mộ đang mong chờ những trải nghiệm mới mẻ, thú vị hơn trong không khí căng thẳng của Chiến tranh vùng Vịnh.

Tuy nhiên Xbox vẫn chưa công bố thông tin phiên bản cuộc gọi của nhiệm vụ Trước đây đã được thêm vào Game Pass. Ngoài ra, giá Game Pass có thể tăng trước thời điểm đó. hoạt động đen 6 Ra mắt.