Cách chặn người khác bình luận trên Instagram đơn giản và hiệu quả: Tham khảo ngay!

Cách chặn người khác bình luận trên Instagram đơn giản và hiệu quả: Tham khảo ngay!

Khi sử dụng Instagram, người dùng đôi khi cảm thấy buồn bã hay bực bội trước những bình luận tiêu cực về bài đăng của mình. Nếu bạn gặp phải tình trạng trên thì đừng lo lắng. Bài viết dưới đây Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn sẽ hướng dẫn chi tiết cách chặn người khác bình luận trên Instagram một cách dễ dàng và hiệu quả. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách chặn mọi người bình luận trên Instagram một cách dễ dàng và hiệu quả

Cách chặn mọi người bình luận trên Instagram một cách dễ dàng và hiệu quả

1. Tại sao cần chặn mọi người bình luận trên Instagram?

Instagram là một nền tảng mạng xã hội phổ biến với nhiều người dùng hiện nay. Ứng dụng không chỉ tập trung vào việc chia sẻ ảnh và video mà còn cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời như xem video đã thích, chặn người lạ được thêm vào nhóm, xem tin nhắn đã khôi phục, v.v.

Đặc biệt, người dùng có thể chặn người khác bình luận trên bài đăng trên Instagram của mình. Đây là một tính năng thú vị của nền tảng này vì nó không chỉ đảm bảo rằng bài đăng của bạn không nhận được những bình luận tiêu cực mà còn giúp tài khoản Instagram của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Instagram cho phép bạn tắt bình luận của người khác về bài viết

Instagram cho phép bạn tắt bình luận của người khác về bài viết

2. Các bước chi tiết để chặn người khác bình luận trên Instagram

Khi đăng bất kỳ hình ảnh hoặc video nào lên Instagram, người dùng thường đọc tất cả các bình luận để biết bạn bè mình nghĩ gì hoặc cảm nhận gì về bài đăng. Tuy nhiên, một số khác lại muốn đăng bài một cách lặng lẽ nên chặn bình luận của người khác trên trang cá nhân.

Để chặn bình luận Instagram cho mọi tài khoản người dùng trên Xiaomi Mi 14 5G hoặc iPhone 15 Pro Max, Mi 14 Ultra, Vivo Y03, Xiaomi Redmi 13C, v.v., hãy làm theo hướng dẫn sau:

bước 1: Mở và đăng nhập ứng dụng Instagram trên điện thoại Android hoặc iPhone > Nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc dưới bên phải màn hình để vào giao diện trang cá nhân.

Bước 2: Ở góc trên bên phải, chọn biểu tượng menu ba dấu gạch ngang > Chọn Cài đặt.

Chọn biểu tượng menu 3 dòng rồi nhấn vào Cài đặt

Chọn biểu tượng menu 3 dòng rồi nhấn vào Cài đặt

Bước 3: Trên màn hình Cài đặt, người dùng sẽ thấy một loạt các tùy chọn khác như Theo dõi và Mời bạn bè, Hoạt động của bạn, Thông báo, Quyền riêng tư, Bảo mật, Quảng cáo, Tài khoản, Trợ giúp… Nhấp vào Tùy chọn quyền riêng tư > Chọn Nhận xét.

Người dùng nhấp vào

Người dùng nhấp vào “Quyền riêng tư” rồi chọn “Nhận xét”

Bước 4: Người dùng nhấp vào tùy chọn “Chặn bình luận” > nhập tên tài khoản Instagram mà bình luận sẽ bị chặn > chọn “Chặn”.

Chọn Chặn bình luận, nhập tên tài khoản muốn chặn và chọn Chặn

Chọn Chặn bình luận, nhập tên tài khoản muốn chặn và chọn Chặn

>>> xem thêm: Cách xóa tài khoản Instagram trên di động và máy tính

3. Hướng dẫn cách ngăn mọi người bình luận bài viết trên Instagram

cho bài viết mới

Ngoài việc chặn bình luận của bất kỳ ai trên Instagram, người dùng cũng có thể tắt bình luận trên bài đăng đối với tất cả mọi người. Vì vậy, bạn có thể ngăn tất cả mọi người, kể cả bạn bè hoặc người lạ trong tài khoản của mình, nhận xét bằng cách chỉ cần nhấp vào tùy chọn “Cài đặt nâng cao” trong giao diện bài đăng mới và chọn “Tắt nhận xét”.

Chọn Cài đặt nâng cao và bật tùy chọn Tắt nhận xét

Chọn Cài đặt nâng cao và bật tùy chọn Tắt nhận xét

Đối với bài viết cũ

Để tắt bình luận về bài viết cũ trên Instagram cho mọi người, hãy làm theo các bước sau:

bước 1: Truy cập ứng dụng Instagram trên điện thoại thông minh Android hoặc iPhone > Nhấp vào biểu tượng hình đại diện ở góc dưới bên phải màn hình để truy cập vào giao diện trang hồ sơ.

Bước 2: Tìm và nhấn vào bài viết muốn tắt bình luận cho mọi người > chọn biểu tượng ba chấm nhỏ ở góc trên bên phải bài viết.

Chọn bài đăng bạn muốn tắt bình luận và nhấp vào biểu tượng ba chấm

Chọn bài đăng bạn muốn tắt bình luận và nhấp vào biểu tượng ba chấm

Bước 3: Bấm để đóng bình luận.

Chọn Tắt bình luận để chặn bình luận trên Instagram

Chọn Tắt bình luận để chặn bình luận trên Instagram

>>> xem thêm: Làm cách nào để ngăn người lạ tham gia nhóm Instagram? Hướng dẫn cách thực hiện việc này

Trên đây là những gì Siêu thị Điện máy-Nội thất Zhuolong đã tổng hợp cho người dùng về cách ngăn người khác đăng bình luận trên Instagram. Chúc may mắn xóa được những bình luận xấu và giúp tài khoản Instagram của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này nếu thấy hữu ích thì đừng quên chia sẻ nó với những người xung quanh nhé!

Siêu thị Điện Máy – là một trong những cửa hàng điện máy uy tín chuyên kinh doanh các sản phẩm di động chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu như smartphone Xiaomi hay Apple, Samsung, Vivo, Realme… Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để mang đến cho họ trải nghiệm mua sắm lý tưởng. Hãy nâng cấp điện thoại di động của bạn tại đây và bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những khuyến mãi hấp dẫn và tận hưởng chính sách trả góp lãi suất 0%. Hãy đến chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng trực tuyến ngay bây giờ và chốt đơn hàng trên mẫu điện thoại thông minh yêu thích của bạn một cách nhanh chóng!