Synology ra mắt loạt sản phẩm bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp

Synology ra mắt loạt sản phẩm bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp

Trong môi trường kỹ thuật số thay đổi nhanh chóng ngày nay, các doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức về bảo vệ dữ liệu. Dòng sản phẩm ActiveProtect mới của Synology được thiết kế để hỗ trợ quản lý dữ liệu tập trung, dễ dàng mở rộng công suất và trên hết là dễ sử dụng để giúp các tổ chức, doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trực tiếp giải quyết các thách thức an ninh mạng.

Synology cho biết hiện tại, các tổ chức thương mại phải duy trì các chính sách bảo vệ dữ liệu phức tạp và tốn kém. Vì vậy, dòng sản phẩm mới của hãng nhằm mục đích giải quyết tất cả những thách thức này.

Giải pháp mới tập trung các chính sách, nhiệm vụ và thiết bị bảo vệ dữ liệu vào một hệ thống quản lý và kiểm soát thống nhất. Do đó, việc bảo vệ toàn diện các thiết bị đầu cuối (máy chủ, bộ ảo hóa, hệ thống lưu trữ, cơ sở dữ liệu, dịch vụ Microsoft 365, Google Workspace…) giúp giảm các điểm mù trong hệ thống CNTT và nhu cầu chạy nhiều giải pháp bảo vệ dữ liệu khác nhau.

Synology ra mắt loạt sản phẩm bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp - Ảnh 1

Dòng sản phẩm Synology ActiveProtect đáp ứng mọi nhu cầu doanh nghiệp

Sắc ký lỏng

Về khả năng triển khai, nhóm CNTT có thể nhanh chóng thiết lập các thiết bị ActiveProtect chỉ trong vài phút và tạo kế hoạch bảo vệ dữ liệu toàn diện trên bảng điều khiển tập trung. Giải pháp mới của Synology cung cấp các chính sách sao lưu bất biến, cách ly và khả năng phục hồi dữ liệu linh hoạt thông qua giao diện được thiết kế trực quan, giảm đáng kể khối lượng công việc vận hành.

Mỗi thiết bị ActiveProtect có thể hoạt động độc lập hoặc theo cụm. Dung lượng lưu trữ có thể được phân cấp theo các giải pháp lưu trữ NAS/SAN của Synology, bộ lưu trữ đối tượng C2 và các thiết bị ActiveProtect khác trong cụm. Ngoài ra, các mô hình hiện có sử dụng Synology Active Backup for Business có thể được quản lý thông qua giao diện hợp nhất, cung cấp mô hình triển khai có tính linh hoạt cao.

Các thiết bị ActiveProtect được thiết kế để hoạt động trên toàn cầu trên nhiều địa điểm bằng cách sử dụng tính năng sao lưu dự phòng và chống trùng lặp nguồn gia tăng, đảm bảo sao lưu và sao chép nhanh chóng với mức sử dụng băng thông tối thiểu. ActiveProtect cung cấp khả năng sao lưu nhanh hơn tới 7 lần và tỷ lệ chống trùng lặp điển hình là 2:1, giúp giảm đáng kể chi phí vận hành.