CMC nâng cấp thành công chứng chỉ quản lý chất lượng CMMI

CMC nâng cấp thành công chứng chỉ quản lý chất lượng CMMI

Vì vậy, SEI (Viện Công nghệ) đã phát triển CMMI (Capability Maturity Model Integration) – mô hình quản lý chất lượng dành cho doanh nghiệp phát triển phần mềm. nghệm của Mỹ (nay đổi tên thành Viện CMMI). CMMI giúp doanh nghiệp hiểu rõ những hành động cần thực hiện để cải thiện năng suất hoạt động.

CMC nâng cấp thành công chứng chỉ quản lý chất lượng CMMI - Hình 1

Nhân viên Phòng Kinh doanh quốc tế tham gia quy trình đánh giá nâng cấp chứng chỉ CMMI Level 5

cộng tác viên

Hiện tại, CMC đã chính thức nâng cấp chứng chỉ CMMI Dev từ cấp 3 lên cấp 5 thông qua quá trình xét tuyển và đánh giá phỏng vấn nghiêm ngặt. Đây cũng là mức độ trưởng thành cao nhất về chất lượng quản lý để các công ty phần mềm đạt được chứng chỉ CMMI.

CMMI Level 5 được coi là tiêu chuẩn bắt buộc để doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Sau khi được rà soát nghiêm ngặt, quy trình sản xuất phần mềm của Đơn vị Kinh doanh Quốc tế đã đạt đến mức độ trưởng thành cao nhất về mặt quản lý toàn diện vòng đời sản xuất phần mềm (được triển khai theo từng bước).

Việc đạt được chứng chỉ CMMI Level 5 sẽ giúp CMC khẳng định cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, tăng lợi thế cạnh tranh, nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo nền tảng vững chắc cho việc mở rộng kinh doanh và phát triển bền vững. . phát triển.

“Hoàn thành chứng chỉ CMMI Level 5 phiên bản 2.0 không chỉ là niềm tự hào của tập thể CMC Global mà còn là cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc không ngừng cải tiến hoạt động, đổi mới hiệu quả sản xuất để mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong thời gian tới. tận dụng AI (trí tuệ nhân tạo) cho Phân tích nâng cao và cải tiến quy trình nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả quản lý sản xuất phần mềm, hướng tới duy trì vị thế dẫn đầu ngành”, ông Nguyễn Việt Bách, Giám đốc Sản xuấtt CMC Global cho biết.

Ngoài ra, CMC cũng đặt mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD, tập trung đẩy mạnh dịch vụ CNTT ra thị trường nước ngoài và tiếp tục đưa Việt Nam trở thành trung tâm công nghệ mới của thế giới. Trong số đó, chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo được CMC coi là những hướng đi chủ đạo trong thời gian tới.