Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững
Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ doanh nghiệp bền vững – Ảnh 1.

Các chuyên gia cho rằng ứng dụng deep learning có thể cho phép các công ty định hình phong cách thiết kế theo nhu cầu

VirtualNG

Đặc biệt với xu hướng No-code Low-code, mô hình ứng dụng nền tảng Stable Diffusion của GreenNode nâng cao khả năng học hỏi nhiều phong cách thiết kế khác nhau, hỗ trợ các nhà thiết kế trong đội ngũ VNGGames tự đào tạo mô hình của riêng mình. Ứng dụng deep learning cho phép mô hình này học các phong cách và chi tiết cụ thể, giúp người bán định hình phong cách riêng theo nhu cầu.

Ngoài khả năng trả lời câu hỏi, chatbot của GreenNode còn được trang bị tính năng giúp đọc và phân tích dữ liệu do người dùng cung cấp. Doanh nghiệp có thể nhanh chóng truy vấn, trích xuất các thông tin quan trọng từ dữ liệu dưới dạng báo cáo dạng bảng hoặc biểu đồ dựa trên nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, nền tảng phân tích tình cảm còn giúp phân tích thái độ của khách hàng và tự lọc các đánh giá để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ doanh nghiệp bền vững – Ảnh 2.

Sử dụng trí tuệ nhân tạo chạy trên lưu trữ đám mây có 3 mục tiêu chính và giúp giải quyết các nguy cơ tiềm ẩn gây thiệt hại về con người và tài sản doanh nghiệp.

VirtualNG

Đại diện của GreenNode cho biết: “Generative AI có tiềm năng rất lớn trong việc phát triển nền kinh tế kỹ thuật số mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để khai thác tiềm năng này, các doanh nghiệp cần giải quyết một số thách thức xung quanh các quy tắc bảo mật để tạo nội dung và sử dụng Generative AI một cách có trách nhiệm”.

Theo báo cáo, chức năng phân tích video trí tuệ nhân tạo chạy trên hạ tầng lưu trữ đám mây của VNG Cloud chủ yếu nhắm vào 3 nhóm mục tiêu chính: nhận dạng, phát hiện, cảnh báo phục vụ công tác an ninh trật tự và xử lý các thiệt hại tiềm tàng về nhân sự, tài sản doanh nghiệp. rủi ro.

Ông Nguyễn Hữu Hùng, Giám đốc Tư vấn giải pháp tại VNG Cloud, nhấn mạnh: “Đảm bảo an ninh cho các khu dân cư, khu công nghiệp là một trong những yếu tố phát triển nền kinh tế bền vững khi cuộc sống và tài sản của người dân được an toàn thì sản xuất, vận hành mới có hiệu quả. cảm giác an toàn, giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tạo ra môi trường an toàn, ổn định…”.