Thiết kế pin iPhone 16 cải tiến đáng kể

Thiết kế pin iPhone 16 cải tiến đáng kể

dựa theo Chính quyền Androidđược báo cáo bởi người dùng Majin Bu

Hầu hết pin điện thoại thông minh ngày nay đều được bọc trong giấy bạc màu đen, điều này thực sự không có tác dụng tản nhiệt nhiều. Nhưng điều đó sẽ thay đổi khi vỏ kim loại có thể giúp pin không bị nóng.

Thiết kế pin iPhone 16 cải tiến đáng kể - Ảnh 1.
Những cải tiến đáng kể trong thiết kế pin iPhone 16 - Ảnh 2.
Những cải tiến đáng kể trong thiết kế pin iPhone 16 - Ảnh 3.
Những cải tiến đáng kể trong thiết kế pin iPhone 16 - Ảnh 4.

Vỏ kim loại sẽ là giải pháp giúp pin mát hơn

Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, theo hình ảnh rò rỉ từ Majin Bu, dung lượng pin của iPhone 16 sẽ đạt 3.597 mAh. Dung lượng này lớn hơn một chút so với pin của iPhone 15, ở mức 3.367 mAh. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp kéo dài thời lượng pin cho các mẫu smartphone sắp ra mắt của Apple.

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng iPhone, bao gồm iPhone 16, 16 Plus, 16 Pro và 16 Pro Max. Tuy nhiên, mẫu Pro Max có thể sẽ được đổi tên thành “Ultra”, đánh dấu một sự thay đổi khá lớn đối với dòng sản phẩm này. Apple có thể sẽ ra mắt mẫu sản phẩm mới tại một sự kiện vào tháng 9 năm sau.

Thế giới công nghệ hiện đang chú ý tới bài phát biểu quan trọng của Apple tại WWDC 2024, hội nghị các nhà phát triển khai mạc vào ngày 10/6 tới. Có tin đồn rằng Apple sẽ công bố một loạt tính năng trí tuệ nhân tạo cho iOS 18 tại sự kiện này, tính năng này sẽ được cài đặt sẵn trên dòng iPhone 16 khi Apple tung ra thị trường.