iOS 18 sẽ cho phép người dùng khóa ứng dụng bằng Face ID

iOS 18 sẽ cho phép người dùng khóa ứng dụng bằng Face ID

dựa theo Người trong cuộc của AppleHệ điều hành tiếp theo của Apple, iOS 18, được đồn đại sẽ mang đến một số cải tiến đáng chú ý, tập trung vào bảo mật và giao diện người dùng.

Đầu tiên, Apple có thể nâng cấp chế độ tối trên iOS 18, mang đến giao diện tối hơn cho các ứng dụng mặc định và khả năng tự động chuyển sang nền tối. Công ty thậm chí có thể cung cấp API cho các nhà phát triển để họ có thể tích hợp chế độ tối mới vào ứng dụng của mình.

iOS 18 sẽ cho phép người dùng khóa ứng dụng bằng Face ID - Ảnh 1

Apple dự kiến ​​sẽ mang đến nhiều cải tiến về bảo mật và giao diện trong iOS 18

Ảnh chụp màn hình từ người trong cuộc của Apple

Công ty cũng đang cung cấp một tính năng bảo mật mới cho phép người dùng khóa từng ứng dụng riêng lẻ bằng Face ID, Touch ID hoặc mật mã để tăng cường bảo vệ thông tin cá nhân.

Ngoài ra, iOS 18 dự kiến ​​sẽ mang đến những thay đổi lớn cho Siri, ứng dụng Notes, Safari, Mail và Photos. Do đó, trợ lý ảo Siri có thể được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) mạnh hơn để thực hiện các tác vụ phức tạp. Ứng dụng Ghi chú được cho là sẽ có thêm các tính năng ghi và sao chép, trong khi ứng dụng Ảnh có thể có các công cụ chỉnh sửa ảnh dựa trên AI mới.

Apple dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt iOS 18 tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu 2024 (WWDC) vào ngày 10/6. Đây là sự kiện được các fan công nghệ mong chờ, nơi Apple sẽ giới thiệu những tính năng mới nhất của hệ điều hành iOS cũng như các sản phẩm, dịch vụ khác của hãng.