Đắm chìm trong kiệt tác không giới hạn cùng LG QNED 2024

Đắm chìm trong kiệt tác không giới hạn cùng LG QNED 2024

Ngoài dòng TV OLED đã dẫn đầu thị trường trong hơn một thập kỷ, LG còn ra mắt TV LCD cao cấp đầu tiên vào năm 2020. Dòng TV LG QNED với tấm nền miniLed được coi là một trong những dòng TV tốt nhất cho đến nay. Các sản phẩm của LG thuộc danh mục TV khổ lớn.

Năm nay, LG tiếp tục ra mắt 3 dòng sản phẩm QNED 8K MiniLED, QNED MiniLED và QNED với một số nâng cấp vượt trội, thiết lập chuẩn mực mới cho phân khúc màn hình lớn cao cấp.

Đặc biệt, dòng QNED 8K MiniLED và QNED MiniLED đều có kích thước 75 inch và 86 inch, hiện là những TV LCD hàng đầu sử dụng công nghệ đèn nền miniLED với 30.000 đèn nền vi mô và công nghệ chấm lượng tử. Dòng TV miniLED này có khả năng hiển thị 100% dải màu, mang lại màu sắc sống động và độ tương phản cao. Điều đáng chú ý là dòng QNED mở rộng kích thước màn hình “tối đa” lên 98 inch, mở ra một chuyến phiêu lưu đỉnh cao giúp người dùng đắm chìm mọi giác quan.

Đắm mình trong kiệt tác không giới hạn cùng LG QNED 2024 - Ảnh 1.

TV QNED 83 inch chinh phục xu hướng xem màn hình lớn của người dùng

Sử dụng công nghệ AI để tối ưu hóa giải trí hoàn hảo

Kế thừa công nghệ của TV OLED LG, thế hệ TV QNED 2024 được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, âm thanh nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm đắm chìm tuyệt đỉnh. Đặc biệt, dòng sản phẩm QNED 8K MiniLED sở hữu bộ xử lý AI Alpha 9 mới nhất, giúp cải thiện hiệu năng AI lên 1,5 lần, hiệu năng đồ họa gấp 2,5 lần và tốc độ xử lý gấp 2,2 lần. Kết hợp công nghệ làm mờ cục bộ với công nghệ làm mờ chuyên nghiệp cùng các thuật toán cải tiến, người dùng có thể đắm mình trong những điểm ảnh sắc nét hoàn hảo.

Đắm mình trong kiệt tác không giới hạn cùng LG QNED 2024- Ảnh 2.

TV LG QNED phù hợp với mọi loại hình giải trí gia đình

Tính năng AI Picture Pro giúp phát hiện nội dung, loại bỏ nhiễu và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh nhằm nâng cao trải nghiệm xem của người dùng. Đồng thời, AI Sound Pro sử dụng công nghệ Dolby Atmos mang đến cho người dùng trải nghiệm sống động về hiệu ứng âm thanh không gian 3D. Thuật toán học sâu chuyển đổi âm thanh 2 kênh thành âm thanh vòm 7.1.2 ảo với cảm giác đắm chìm tuyệt vời. Cùng với âm thanh độ cao ảo và âm thanh phía sau ảo, tính năng này mang lại ấn tượng rằng âm thanh thực sự đến từ mọi hướng.

Điểm nổi bật của dòng TV LG QNED đến từ công nghệ chấm lượng tử, sử dụng hạt màu Nano Cell và tấm nền miniLED giúp sản phẩm đạt được độ phân giải cao và mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực. Bước tiếp theo mà thương hiệu này tung ra trong năm nay là công nghệ Mega Grayscale độc ​​đáo trên TV LG QNED 2024, có khả năng điều chỉnh độ sáng chi tiết của hàng nghìn mảng hình ảnh nhỏ, nâng cao độ chi tiết hình ảnh lên tới 64 lần. Nhờ đó, độ tương phản và độ chính xác của màu sắc cũng được cải thiện, mang lại điểm nhấn trực quan cho mọi khung hình, thêm chi tiết bóng và độ rõ nét cho mọi chủ thể.

Thiết kế siêu mỏng cải thiện không gian sống

Tivi LG QNED 2024 có thiết kế hiện đại, tối giản cùng viền màn hình siêu mỏng, tạo cảm giác hiển thị hình ảnh không viền, mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian sống. Dù có kích thước lớn và độ phân giải cao nhưng dòng TV LG QNED 2024 vẫn sở hữu độ mỏng ấn tượng, với độ dày chỉ 29,7mm và 30,9mm đảm bảo sự sang trọng trong không gian sống.

Đắm mình trong kiệt tác không giới hạn cùng LG QNED 2024- Ảnh 3.

Thiết kế siêu mỏng thương hiệu LG

Ngoài ra, sản phẩm này có thiết kế chân đế kim loại hình chữ L chắc chắn, đỡ chắc chắn cho màn hình TV, đồng thời người dùng cũng có thể tận dụng khoảng không gian bên dưới để trang trí các vật dụng khác. Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian hoặc tăng tính liền mạch trong trang trí nội thất, TV LG cũng có thể tháo rời khỏi chân đế và treo lên tường với khoảng trống gần như bằng không.

Đắm mình trong kiệt tác không giới hạn cùng LG QNED 2024- Ảnh 4.

TV LG QNED tích hợp soundbar S70TY mang đến trải nghiệm đắm chìm tuyệt vời

Ngoài dòng TV 2024, LG cũng đã tung ra thế hệ soundbar mới. Đặc biệt, soundbar S70TY hoàn toàn phù hợp với TV LG QNED, từ thiết kế đơn giản, sang trọng cho đến khả năng đồng bộ hoàn hảo với hệ thống loa của TV.

Bên cạnh những cải tiến về công nghệ và thiết kế, dòng TV LG QNED năm nay còn được tích hợp nền tảng webOS mới nhất, mang đến khả năng lưu trữ nội dung và cá nhân hóa đa dạng cho nhiều thành viên khác nhau trong gia đình. Nhờ giao diện trực quan, dễ sử dụng và tốc độ xử lý nhanh nên đây là nền tảng TV thông minh tốt nhất được các tổ chức truyền thông nổi tiếng ở Anh và Mỹ bình chọn. LG hứa hẹn sẽ duy trì và cập nhật liên tục nền tảng webOS miễn phí trong vòng 5 năm.

Đắm mình trong kiệt tác không giới hạn cùng LG QNED 2024- Ảnh 5.

Giao diện hệ điều hành WebOS 24 trên tivi LG QNED

Tivi LG QNED 2024 là dòng sản phẩm phù hợp với người dùng mong muốn một chiếc tivi kích thước lớn, chất lượng hiển thị cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của người dùng. Bằng việc liên tục tạo ra những tiêu chuẩn mới, LG một lần nữa tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong và vai trò “pháo đài” trong ngành TV.

Để biết thêm thông tin về TV LG QNED, vui lòng truy cập: https://www.lg.com/vn/qned-tvs