Cập nhật iOS 18 Beta xuất hiện lỗi? Hướng dẫn hạ iOS 18 về iOS 17 nhanh chóng

Cập nhật iOS 18 Beta xuất hiện lỗi? Hướng dẫn hạ iOS 18 về iOS 17 nhanh chóng

iOS 18 Beta ải nhiều lỗi như lag máy, hao pin, không thể truy cập ứng dụng ngân hàng … ạ iOS 18 về iOS 17 trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn hạ iOS 18 về iOS 17

Hướng dẫn hạ iOS 18 về iOS 17

1. Xuất lỗi khi cập nhật iOS 18 Beta

iOS 18 n nay, khi sở hữu hàng loạt nâng cấp và tính năng AI. Hiện tại, phiên bản iOS 18 Beta 1 cũng đã sẵn sàng để tải xuống trên cho iPhone.

iOS 18 Beta 1 đã sẵn sàng để tải xuống trên iPhone

iOS 18 Beta 1 đã sẵn sàng để tải xuống trên iPhone

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, có rất nhiều người dùng phản ánh khi cập nhật iOS 18 Beta 1, iPhone của họ đã xuất hiện nhiều lỗi nghiêm trọng trong ngân hàng, gặp vấn đề khi sạc pin, báo báo chậm, hiệu suất hoạt động giảm,…

iPhone xuất hiện lỗi khi cập nhật iOS 18 Beta

iPhone xuất hiện lỗi khi cập nhật iOS 18 Beta

Người dùng cần hiểu rằng, iOS 18 Beta 1 sẽ xuất hiện lỗi. Bản cập nhật iOS 18 Beta hiện tại không phù hợp với phiên bản iOS 18 Beta. Pro và iPhone 15 Pro Max.

2. Lưu ý cần nắm trước khi hạ iOS 18 về iOS 17

iOS 18 Beta 1 vếu bạn đã cập nhật iOS 18 vạn iOS 17 để khắc phục lỗi này. Lưu ý những vấn đề sau để không bị mất dữ liệu khi tiến hành hạ cấp iOS.

Các bản sao ưu tiên được tạo trên iOS 18 Beta có thể sẽ không tương thích với phiên bản cũ. Tốt nhất, bạn nên thực hiện sao lưu công cụ lên các dịch vụ lưu trữ đám mây hoặc iCloud của mình.

Sao lưu dữ liệu trước khi hạ iOS 18 về iOS 17

Sao lưu dữ liệu trước khi hạ iOS 18 về iOS 17

Trên điện thoại iPhone của bạn, hãy tải xuống firmware tệp iOS 17 tương thích trên trang web chính thức của Apple.

3. Hướng dẫn hạ iOS 18 về iOS 17

Dưới đây sẽ là các bước hướng dẫn hạ iOS 18 về iOS 17, bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Thực hiện chuyển iPhone sang chế độ Recovery Mode: Tắt nguồn điện thoại => Giữ nút Nguồn hoặc Side, ngay lập tức kết nối điện thoại với máy tính => Giữ nút Nguồn/Side cho đến khi màn hình hiển thị chế độ khôi phục .

Thực hiện chuyển iPhone sang chế độ Recovery Mode

Thực hiện chuyển iPhone sang chế độ Recovery Mode

iPhone cũ, thao tác chuyển iPhone về chế độ khôi phục cũng sẽ khác nhau. Tinh chất như trên iPhone 8 trở lên, bạn sẽ ph ải: Nhấn và thảnhanh nút Tăng âm lượng => Nhấn và thư giãn nhanh nút Giảm âm lượng = > Nhấn và giữ nút Nguồn để chuyển sang khôi phục màn hình.

Bước 2: Thực hiện hạ tầng iOS 18 về iOS 17: Truy cập ứng dụng Finder trên Mac hoặc vào Apple Devices/iTunes trên máy tính Windows => Chọn tên iPhone của bạn tại thanh bên trá i => Lúc này, hộp thoại xuất hiện với Sau đó, bạn có thể thực hiện các bước hướng dẫn cụ thể trên màn hình.

Thực hiện hạ cấp iOS 18 về iOS 17

Thực hiện hạ cấp iOS 18 về iOS 17

Quá trình hạ cấp iOS có thể bị mất một khoảng thời gian, bạn phải đợi khi hoàn tất dữ liệu trên bản sao lưu thông tin iPhone đã tạo.

>> Xem thêm: Danh sách thiết bị được cập nhật iOS 18, iPadOS 18, macOS 15 Sequoia và Apple Intelligence

Với các bước hướng dẫn hạ iOS 18 về iOS 17 trong bài viết trên, bạn đã có thể giải quyết được các lỗi gặp phải trên phiên bản Beta và trải nghiệm hoàn chỉnh với iPhone 16 Series cũ.

Một chiếc điện thoại iPhone cao cấp sẽ giúp các tính năng và nâng cấp trên hệ điều hành mới được hoạt động tối ưu hơn . Nhiều quà tặng kèm giá trị miễn phí, trả lãi 0%, hoàn tiền chênh lệch nếu siêu thị khác rẻ hơn, … Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể đặt hàng nhanh trên trang web của Siêu Thị.