Hơn 3.000 người chơi tranh tài ở vòng loại giải vô địch lập trình Code Tour 2024

Hơn 3.000 người chơi tranh tài ở vòng loại giải vô địch lập trình Code Tour 2024

Vào ngày 23 tháng 6, Code Challenge #3—Vòng chung kết vòng loại Code Tour 2024 đã bắt đầu với gần một nghìn người chơi tranh tài. Sau 3 vòng thi vòng loại, Nguyễn Đăng Quân, Lê Quốc Đạt và Trần Xu Bách lần lượt lọt vào top 3 ở Code Challenge Vòng 1, Code Challenge Vòng 2 và Code Challenge Vòng 3. Ngoài ra, 196 thí sinh đạt số điểm tuyệt đối 100/100 ở vòng loại năm nay.

Hơn 3.000 người chơi tranh tài ở vòng loại vô địch lập trình Code Tour 2024 - Hình 1

450 tuyển thủ xuất sắc nhất vòng loại sẽ tiếp tục tranh tài ở bán kết vào ngày 29/6. Đây là những thí sinh đã tham gia 2/3 vòng của Code Challenge và đạt kết quả cao nhất

Ảnh chụp màn hình

Nói về cuộc thi năm nay, anh Nguyễn Đăng Tiến Thành, thành viên Ban tổ chức Code Tour 2024 cho biết: “Cuộc thi năm nay có nhiều thay đổi về nội dung và hình thức, tạo không khí vui nhộn, đòi hỏi tư duy sáng tạo cũng như cũng như các Thuật toán ứng dụng và cấu trúc dữ liệu, điều này tạo cơ hội cho các thí sinh trau dồi kiến ​​thức, nâng cao kỹ năng lập trình và tư duy từ đó tăng hiệu quả công việc.” Ban tổ chức cho biết, ở mỗi vòng loại, các đề thi được chia thành nhiều mức độ khó, phù hợp với thí sinh ở nhiều cấp độ. Nói chung, các câu hỏi thi được đánh giá là có tính sáng tạo cao và truyền cảm hứng.

Năm 2024 cũng là năm đầu tiên Code Tour hợp tác với Câu lạc bộ Tin học Olympic Việt Nam (VNOI) thử nghiệm thi đấu trên nền tảng trực tuyến VNOJ. “Code Tour là một sân chơi bổ ích, đặc biệt dành cho sinh viên CNTT và cộng đồng yêu thích lập trình rộng lớn hơn. Việc hợp tác với Code Tour sẽ tạo ra một sân chơi bổ ích giúp các lập trình viên và sinh viên trẻ phát triển kỹ năng cũng như niềm đam mê của mình. Các cuộc thi như Code Tour sẽ giúp phát huy. phong trào học tập, nghiên cứu trong lĩnh vực CNTT của Việt Nam”, đại diện VNOI chia sẻ.

Hơn 3.000 người chơi tranh tài vòng loại vô địch lập trình Code Tour 2024 - Ảnh 2.

Năm 2024 cũng là năm đầu tiên Code Tour hợp tác với Câu lạc bộ Olympic Tin học Việt Nam

cộng tác viên

Giải vô địch Code Tour 2024 do “kỳ lân công nghệ” VNG đăng cai sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 8/6. Xuất phát điểm là một nền tảng cung cấp các bài kiểm tra và bài tập giúp các thành viên nâng cao tư duy lập trình, Code Tour cho đến nay đã tổ chức 35 vòng thử thách lập trình, thu hút 8.000 thí sinh và trở thành một trong những cuộc thi lập trình thường niên lớn nhất giữa các nhóm sinh viên CNTT trong nước và giới trẻ. một. Trung bình.