Tối đa hóa luồng giao dịch của bạn tại TechCrunch Disrupt 2024

Tối đa hóa luồng giao dịch của bạn tại TechCrunch Disrupt 2024

Các nhà đầu tư, các bạn biết rằng mình cần phải duy trì hoạt động của kênh, và một trong những nơi tốt nhất để tìm các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu có tiềm năng danh mục đầu tư đầy hứa hẹn chính là TechCrunch Disrupt.

TechCrunch ở đây để giúp bạn. Hãy cùng xem xét tất cả các cách bạn có thể tăng cường kênh của mình tại Disrupt và duy trì các giao dịch trong thời gian dài sau khi hội nghị kết thúc.

Cơ hội cho nhà đầu tư tại TechCrunch Disrupt 2024

Bắt đầu tại đây: Mua Thẻ nhà đầu tư và bạn sẽ tiết kiệm được 600 đô la. Nó không chỉ đưa bạn vào cửa mà còn là tấm vé tham dự các buổi chiêu đãi chỉ dành cho người được mời — và bạn sẽ nhận được danh sách tất cả các công ty trong Startup Battlefield 200 để dễ dàng theo dõi.

Nếu bạn không quen thuộc với Startup Battlefield 200, thì đó là nhóm các công ty khởi nghiệp ở giai đoạn đầu đã được chọn lọc kỹ càng và tỉ mỉ của chúng tôi đang trên đường nhanh chóng tạo ra tác động to lớn trên thế giới. Bạn sẽ thấy họ trưng bày trên sàn triển lãm và trong số 200 người đó, 20 người đứng đầu sẽ đối đầu trong cuộc thi Chiến trường khởi nghiệp. Họ sẽ giới thiệu Giai đoạn gây rối với các biên tập viên của TechCrunch, các quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu và các doanh nhân để nhận giải thưởng 100.000 USD không cần vốn sở hữu.

Đây là cơ hội vô song cho các nhà đầu tư mong muốn tài trợ cho các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu với sự chấp thuận của TechCrunch. Cựu sinh viên của Startup Battlefield bao gồm hơn 1.300 công ty đã huy động được hơn 29 tỷ đô la.

Mạng lưới với các nhà đầu tư mạo hiểm và người sáng lập

Cho dù bạn đang tìm kiếm những người sáng lập công ty khởi nghiệp ở giai đoạn đầu để mở rộng danh mục đầu tư của mình hay các nhà đầu tư khác để mở rộng mạng lưới của mình, bạn sẽ tìm thấy nhiều cách để kết nối tại Disrupt.

Hãy đến Deal Flow Café, khu vực kết nối nhà đầu tư với người sáng lập của chúng tôi và dành chút thời gian tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại TechCrunch+ Lounge. Hơn 20.000 cuộc họp đã được lên lịch tại sự kiện năm ngoái.

Tiệc chiêu đãi dành cho nhà đầu tư là nơi để kết nối với các nhà đầu tư mạo hiểm khác. Tiệc chiêu đãi này chỉ dành cho những người sở hữu Thẻ nhà đầu tư và luôn tràn ngập những cuộc trò chuyện và giao lưu tuyệt vời.

Ghé thăm các gian hàng khởi nghiệp hoặc các nhà triển lãm ScaleUp để gặp gỡ các công ty trước và sau vòng gọi vốn Series A từ khắp nơi trên thế giới để trình diễn những cải tiến công nghệ mới nhất của họ.

Braindates tại Disrupt giúp bạn dễ dàng kết nối 1:1 hoặc theo nhóm nhỏ về các chủ đề quan trọng nhất đối với bạn. Tổ chức chủ đề của riêng bạn hoặc tham gia một chủ đề khơi gợi sự quan tâm của bạn.

Học hỏi từ các nhà lãnh đạo VC

Hãy xem tất cả các nhà đầu tư phát biểu tại Disrupt — chúng tôi sẽ bổ sung thêm nhiều hơn nữa trong những tuần tới. Sau đây chỉ là một số nhà lãnh đạo VC mà bạn sẽ được nghe tại Disrupt:

  • Vinod Khosla, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành tại Khosla Ventures
  • Navin Chaddha, Giám đốc điều hành tại Quỹ Mayfield
  • Arvind Purushotham, Trưởng phòng Citi Ventures
  • Rudina Seseri, Người sáng lập và Đối tác quản lý tại Glasswing Ventures
  • Santeen Seb, Đối tác tại Google Ventures

TechCrunch Disrupt 2024 sẽ diễn ra vào ngày 28-30 tháng 10 tại San Francisco. Nạp dòng giao dịch, tăng cường kênh phân phối và mở rộng mạng lưới của bạn. Mua ngay Investor Pass và tiết kiệm tới 600 đô la. Giá sẽ sớm tăng.