Ông chủ Facebook có khuôn mặt “mèo gấu trúc”

Ông chủ Facebook có khuôn mặt "mèo gấu trúc"

Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện với làn da rám nắng, với đôi mắt sáng hơn các phần còn lại trên khuôn mặt.

Vào ngày 24 tháng 7, Mark Zuckerberg đã chia sẻ mô hình ngôn ngữ lớn mã nguồn mở Llama 3.1 trên kênh YouTube của Rowan Cheung. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại chú ý hơn đến hình ảnh gương mặt xa lạ của anh.

Các video ngắn được chuyển tiếp nhanh chóng trên X và Threads. Một số người gọi anh là “cú”, “gấu trúc”, “gấu trúc”, và một số cho rằng CEO Meta không nên đeo kính hoặc khẩu trang khi đi ra ngoài nắng.





Ảnh của Mark Zuckerberg trong cuộc phỏng vấn video với Rowan Cheung.  Ảnh: Rowan Cheung/YouTube

Bức ảnh Mark Zuckerberg đang được Rowan Cheung phỏng vấn. hình ảnh: Rowan Zhang/YouTube

đồng thời, thương nhân trong cuộc Hãy nghĩ hình ảnh này là một chiêu quảng cáo cho chiếc kính thông minh mới của Zuckerberg. Meta được cho là đang phát triển một mẫu kính AR có tên nội bộ là Orion.

Tuy nhiên, những nghi ngờ trên sau đó đã được xua tan. hồi đáp thương nhân trong cuộcZuckerberg cho biết khuôn mặt của anh rất dễ rám nắng và “không có dấu hiệu nào về sản phẩm mới”.

Hình ảnh của Zuckerberg cũng gợi nhớ đến khuôn mặt trắng trẻo của anh khi lướt sóng vào năm 2020. Khi đó, anh cho biết mình làm vậy để tránh các tay săn ảnh. Những tháng gần đây, ông chủ Mehta cũng thường xuyên thay đổi ngoại hình để trở nên trẻ trung hơn như để râu, mặc áo sơ mi hàng hiệu, tự thiết kế dây chuyền cho riêng mình…