Tai nghe Samsung Galaxy Buds 3 Pro mới ra mắt đã phải trì hoãn do lỗi

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 3 Pro mới ra mắt đã phải trì hoãn do lỗi

(Dan Tri) – Tai nghe không dây cao cấp thế hệ mới Galaxy Buds 3 Pro của Samsung đã phải hoãn lại chỉ vài ngày sau khi ra mắt.

Samsung ra mắt thế hệ tai nghe không dây mới Galaxy Buds 3 và 3 Pro tại một sự kiện đặc biệt vào ngày 10/7. Cả hai sản phẩm sẽ bắt đầu cho đặt hàng trước vào ngày 10/7 và lên kệ chính thức vào ngày 24/7. Tuy nhiên, một số người dùng đã có cơ hội sở hữu và sử dụng sản phẩm từ rất sớm.

Tuy nhiên, nhiều người dùng phản ánh rằng tai nghe Galaxy Buds 3 Pro có chất lượng kém, trong đó có nút cao su dễ bị hỏng, tai nghe có cảm giác chật và khó chịu khi đeo hay đèn LED ở mặt sau tai nghe xuất hiện màu trắng. Màu sắc khác nhau…

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 3 Pro mới phải trì hoãn do lỗi - 1

Tai nghe nhét tai Galaxy Buds 3 dễ bị hỏng sau thời gian ngắn sử dụng (Ảnh: Twitter).

Sau phản hồi của người dùng, Samsung buộc phải trì hoãn việc đưa sản phẩm ra thị trường. Hiện tại, thông tin về mẫu tai nghe Galaxy Buds 3 Pro đã bị xóa khỏi cửa hàng trực tuyến, đồng thời website chính thức của Samsung tại Mỹ thông báo ngày ra mắt sản phẩm sẽ bị lùi lại đến cuối tháng 8.

“Có thông tin cho rằng Galaxy Buds 3 Pro được cung cấp với số lượng hạn chế. Chúng tôi rất coi trọng vấn đề này và cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất cho sản phẩm của mình.

Để đảm bảo tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, chúng tôi đã tạm dừng giao Galaxy Buds 3 Pro đến các kênh phân phối để tiến hành đánh giá và kiểm soát chất lượng toàn diện trước khi đến tay người dùng. “Samsung cho biết trong một tuyên bố.

Tại Việt Nam, đại diện Samsung chưa có thông tin gì về những lỗi mà Galaxy Buds 3 Pro gặp phải. Tuy nhiên, khi người dùng đặt trước sản phẩm trên website của Samsung, họ phải đợi đến ngày 23/8 mới nhận được hàng. Trong khi đó, các hệ thống bán lẻ điện tử lớn tại Việt Nam chưa có thời gian giao hàng dự kiến ​​cho tai nghe Galaxy Buds 3 Pro.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 3 Pro mới ra mắt phải hoãn lại vì lỗi - 2

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 3 có thiết kế tương tự Apple AirPods Pro (Ảnh: Reddit).

Galaxy Buds 3 và Buds 3 Pro là những chiếc tai nghe không dây được Samsung ra mắt với phong cách thiết kế mới, do sản phẩm được trang bị củ tai thanh mảnh, trong khi các mẫu tai nghe không dây trước đây của Samsung đều có thiết kế nhỏ và tròn.

Tuy nhiên, ngay khi Samsung Galaxy Buds 3 ra mắt, chúng đã bị cộng đồng công nghệ chỉ trích và chế giễu, cho rằng thiết kế của sản phẩm quá giống với AirPods Pro của Apple.