Ông chủ Telegram 'có hơn 100 đứa con'

Ông chủ Telegram 'có hơn 100 đứa con'

Người sáng lập Telegram Pavel Durov cho biết dù chưa lập gia đình và thích sống một mình nhưng ông có hơn 100 người con.

Durov cho biết trên kênh Telegram cá nhân của mình rằng mọi chuyện bắt đầu từ 15 năm trước, khi anh chấp nhận lời đề nghị hiến tinh trùng từ một số người bạn gặp khó khăn trong việc thụ thai.

“Tôi bật cười và rồi nhận ra anh ấy nói nghiêm túc”, doanh nhân sinh năm 1984 nói.

Sau khi đến phòng khám, các bác sĩ cho biết rằng những người hiến tặng chất lượng đang rất khan hiếm và Durov được yêu cầu ẩn danh hiến thêm tinh trùng để giúp đỡ các cặp vợ chồng khác. “Nghe có vẻ điên rồ nhưng tôi đã đăng ký,” anh nói.





Durov khoe ảnh chụp ở Dubai trên Instagram.

Pavel Durov khoe ảnh chụp ở Dubai trên Instagram.

Trong một bài đăng tuần này, Durov cho biết anh đã ngừng hiến tinh trùng trong nhiều năm nhưng mới nhận được tin anh đã giúp hơn 100 cặp vợ chồng sinh con ở 12 quốc gia. Ngoài ra, một phòng khám IVF còn lưu giữ tinh trùng đông lạnh chưa sử dụng của doanh nhân.

Durov cho biết sau khi nhận được thông tin, anh dự định sẽ công khai thông tin DNA của mình để các con dễ dàng tìm thấy nhau hơn. “Tất nhiên là có rủi ro, nhưng tôi không hối hận vì đã quyên góp”, anh viết.

Durov sinh ra ở Nga vào năm 1984 và hiện đang sống ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Trước khi thành lập Telegram, ông là người sáng lập mạng xã hội VK, hiện có hơn 1 tỷ người dùng. dựa theo Forbestài sản của ông vào khoảng 15,5 tỷ USD.

Một doanh nhân công nghệ khác, Elon Musk, cũng nổi tiếng là người có nhiều con. Musk được cho là có 3 vợ và 12 người con. Ông thường xuyên nêu quan ngại về nguy cơ tỷ lệ sinh giảm, cho rằng đây là mối đe dọa lớn nhất đối với nền văn minh nhân loại. Anh cho biết luôn khuyến khích bạn bè sinh thêm con. Khi thông tin về cặp song sinh với một nhân viên tên Zilis được tiết lộ, Musk giải thích rằng ông đang “cố gắng hết sức để giúp chống lại cuộc khủng hoảng suy giảm dân số”.