Apple ra mắt dòng iPhone 16 với nhiều thay đổi lớn

Apple ra mắt dòng iPhone 16 với nhiều thay đổi lớn

(Dan Tri) – iPhone 16 Pro Max trở thành chiếc iPhone lớn nhất từ ​​trước đến nay, với màn hình 6,3 inch. Tại buổi họp báo, Apple cũng ra mắt hàng loạt sản phẩm mới như chip A18 và Apple Intelligence.

Tháng 9 hàng năm vẫn là thời điểm quen thuộc để Apple trình làng loạt iPhone mới của mình. Sự kiện đặc biệt ra mắt loạt iPhone của Apple luôn là dịp mà cộng đồng công nghệ và những người đam mê Apple không thể bỏ lỡ.

“Nhân vật chính” của sự kiện năm nay chắc chắn là dòng iPhone 16. Theo thông tin rò rỉ, sản phẩm này vẫn sẽ ra mắt với 4 phiên bản khác nhau, bao gồm iPhone 16 (màn hình 6,1 inch) và iPhone 16 Plus (màn hình 6,7 inch). . ), iPhone 16 Pro (màn hình 6,3 inch) và iPhone 16 Pro Max (màn hình 6,9 inch).

Apple ra mắt dòng iPhone 16 với nhiều thay đổi - 1

Dòng iPhone 16 sẽ vẫn là “nhân vật chính” được mong đợi nhất tại sự kiện Apple năm nay (Minh họa: Getty).

Những cải tiến dự kiến ​​​​đối với dòng iPhone 16 bao gồm chip xử lý A18 mạnh nhất trên thị trường di động, nâng cấp lên độ phân giải 48 megapixel cho tất cả các ống kính và nút Chụp mới để kích hoạt nhanh tính năng chụp ảnh…

Ngoài ra, iPhone 16 Pro có khả năng sẽ nâng cấp ống kính tele lên zoom quang 5x giống như phiên bản Pro Max.

Ngoài loạt iPhone mới, một số sản phẩm khác của Apple dự kiến ​​cũng sẽ được ra mắt tại sự kiện này, bao gồm đồng hồ thông minh Apple Watch Series 10, Watch Ultra thế hệ thứ 3 hay tai nghe không dây AirPods 4…

Đúng 0h ngày 10/9 theo giờ Việt Nam, sự kiện đặc biệt của Apple đã bắt đầu. Bạn mong đợi điều gì từ gia đình Apple? Hãy để lại ý kiến ​​của bạn trong phần bình luận bên dưới.

cây daintree Sẽ có tường thuật trực tiếp về toàn bộ sự kiện.