Một ngày trong cuộc đời của CEO Apple

Một ngày trong cuộc đời của CEO Apple

CEO Tim Cook của Apple tiết lộ lịch trình làm việc đầu tiên của ông sau khi thức dậy.

Là CEO của một trong những công ty lớn nhất thế giới, Tim Cook thường được hỏi thói quen hàng ngày của ông như thế nào. hồi đáp tạp chí phố Wallanh ấy nói anh ấy thường dậy trước 5 giờ sáng.

Điều đầu tiên CEO Apple làm là cầm chiếc iPhone của mình lên và kiểm tra thông tin. Sau đó, anh đọc email và tập trung vào các báo cáo bán hàng để nắm được tình hình hoạt động của Apple trên toàn thế giới.

“Tôi đã đọc rất nhiều phản hồi từ khách hàng về cách họ sử dụng sản phẩm và những lợi ích mà nó mang lại. Có những nhận xét tích cực và có những nhận xét tiêu cực. Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vì nó giúp tôi hiểu được những gì đang diễn ra với công ty”, Cook nói. .

Giám đốc Apple cho biết ông thường thắc mắc “liệu ​​những phản hồi này có đúng hay không” và giải thích chúng cho khách hàng thay vì chỉ bảo vệ quan điểm của mình và công ty.





CEO Apple Tim Cook đến thăm một trường học ở Hà Nội vào sáng ngày 16/4/2024. Ảnh: Tuấn Hồng

CEO Apple Tim Cook đến thăm một trường học ở Hà Nội vào sáng ngày 16/4/2024. hình ảnh: tuanhong

Sau một ngày dài làm việc, Tim Cook đi tập gym. Anh ấy thường nghe nhạc rock cổ điển khi tập thể dục. Khi ra ngoài, anh ấy mang theo iPad Pro; khi ở văn phòng, anh ấy có MacBook Air, MacBook Pro và iMac trên bàn làm việc.

Cook từng đề cập đến thói quen đọc email mỗi sáng nhưng thay đổi là giờ đây ông sử dụng các công cụ thông minh của Apple để tóm tắt nội dung. “Tôi có thể tiết kiệm một ít thời gian và nhận được thứ gì đó khác biệt mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng,” anh nói. “Apple Intelligence đã thực sự thay đổi cuộc đời tôi.”

Apple dự kiến ​​ra mắt Apple Intelligence trong bản cập nhật iOS 18.1 vào cuối tháng 10. Công ty lần đầu tiên giới thiệu khái niệm Apple Intelligence – hệ thống trí tuệ cá nhân dành cho iPhone, iPad và Mac – tại sự kiện WWDC 2024 vào ngày 10/6. Bộ công cụ AI có thể tự động xác định các thông báo và tin nhắn quan trọng, tổng hợp nội dung email, viết lại đoạn văn hoặc xóa đối tượng khỏi ảnh. Vào thời điểm công bố, Cook gọi đây là “một chương mới của Apple”, hứa hẹn sẽ cách mạng hóa cách người dùng sử dụng sản phẩm.