Chủ doanh nghiệp tìm kiếm sự phát triển AI tại InnoEx 2024

Chủ doanh nghiệp tìm kiếm sự phát triển AI tại InnoEx 2024

Ban tổ chức InnoEx 2024 hy vọng sự kiện sẽ trở thành nơi để các CEO kết nối và tìm ra giải pháp phát triển kinh doanh trong thời đại kỹ thuật số.

InnoEx 2024 sẽ được tổ chức tại Thiskyhall Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM từ ngày 22 đến 23/8, hứa hẹn mang đến những thông tin mới nhất về xu hướng trí tuệ nhân tạo đến cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Sự kiện được tổ chức lần đầu tiên vào năm ngoái bởi Hiệp hội Doanh nghiệp Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh (YBA), Trung tâm Hỗ trợ Doanh nhân Thanh niên (BSSC) và Công ty Cổ phần Xúc tiến Đầu tư và Hỗ trợ Doanh nghiệp (IBP) do Thành phố Hồ Chí đăng cai; UBND TP Minh, Bộ Công Thương, ITPC, Công nghệ cao Phối hợp với Ban quản lý Khu và các sở, ngành khác.





Sự kiện InnoEx sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh lần đầu tiên vào năm 2023. Ảnh: InnoEx

Sự kiện InnoEx sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh lần đầu tiên vào năm 2023. hình ảnh: Tạo một cuộc triển lãm

Trong thời đại số, trí tuệ nhân tạo là một trong những động lực phát triển doanh nghiệp. Từ doanh nghiệp lớn đến công ty nhỏ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công việc đã bắt đầu hình thành quy mô và sự phát triển khác nhau. Một số công ty sử dụng AI để thay thế công việc của một số ít nhóm nhỏ, nhưng cũng có những công ty sử dụng AI để “thay thế” một số bộ phận, chỉ để lại một số ít người vận hành.

Các chuyên gia dự đoán, trong bối cảnh nở rộ của các mô hình ngôn ngữ quy mô lớn (LLM) được đào tạo với hàng chục đến hàng trăm tỷ tham số, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo là điều tất yếu và đặc điểm của các mô hình này sẽ liên tục được nâng cấp để ngày càng trở nên phổ biến hơn. và thông minh hơn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cũng thừa nhận trí tuệ nhân tạo đang đến nhanh và bất ngờ.

Tiến sĩ Nguyễn An Nguyên, Giám đốc điều hành Trusting Social, cho rằng sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AGI) đã gây ra “cơn địa chấn” trong giới công nghệ. “Trong 5 năm tới, chúng ta sẽ phải đối mặt với quyết định chấp nhận hay bị bỏ lại phía sau.”





Ông Lê Trí Thông, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc PNJ phát biểu tại lễ công bố sự kiện InnoEx 2024. Hình ảnh: Được phép của BTC.

Ông Lê Trí Thông, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc PNJ, phát biểu tại lễ công bố sự kiện InnoEx 2024: Cung cấp Bitcoin

Ông Lê Trí Thông, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc PNJ cho biết, khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo, điều quan trọng nhất liên quan đến chiến lược tiếp cận khách hàng của công ty. PNJ là một trong những công ty đầu tiên ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng bằng cách đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo vào quy trình sản xuất, đưa camera trí tuệ nhân tạo vào cửa hàng để thu thập dữ liệu phân tích hành vi khách hàng, hay phân tích xu hướng tiêu dùng thông qua dữ liệu lớn và cải thiện quản lý quan hệ khách hàng. (Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng).

Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghiệp gỗ Trường Thành, có nền tảng doanh nghiệp và đặt mục tiêu trở thành mắt xích quan trọng trong hệ thống chuỗi cung ứng toàn cầu. “Chuyển đổi số không còn là xu hướng mà phải tạo điều kiện cho sản xuất thông minh”, ông Tian nhấn mạnh.

Trước xu hướng công nghệ và trí tuệ nhân tạo phát triển nhanh chóng, lời khuyên của các chuyên gia đặt ra hàng loạt câu hỏi cho giới kinh doanh. Ban tổ chức InnoEx 2024 mong muốn diễn đàn là nơi tiếp nhận các câu hỏi, chia sẻ và giải đáp các mối quan tâm từ cấp chiến lược đến cấp triển khai trong khuôn khổ sự kiện kéo dài hai ngày.





Đại diện ban tổ chức đã chia sẻ những thông tin liên quan về sự kiện này. Ảnh: InnoEX

Bà Trương Lý Hoàng Phi, đại diện ban tổ chức kiêm chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp IBP, giới thiệu quy mô của sự kiện năm nay. hình ảnh: Tạo một cuộc triển lãm

Đại diện ban tổ chức cho biết: “InnoEx 2024 với sự tham gia của hơn 60 CEO Việt Nam và quốc tế, tập trung vào việc trí tuệ nhân tạo đang thay đổi chiến lược kinh doanh như thế nào và các lĩnh vực quan trọng mà công nghệ có thể tạo ra sự đột phá”. “Với những kiến ​​thức chưa biết về cách áp dụng các mô hình phù hợp, sự kiện này hứa hẹn sẽ mang lại câu trả lời và trải nghiệm thực tế trong môi trường kinh doanh có nhiều biến động và cạnh tranh gay gắt.”

Tại sự kiện này, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sẽ thảo luận về tương lai và các ứng dụng thực tế của trí tuệ nhân tạo từ góc độ chiến lược và cấp độ triển khai, đồng thời làm việc với các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu để giải quyết các vấn đề tăng trưởng. Theo ban tổ chức, InnoEx 2024 sẽ tổ chức cuộc thảo luận kéo dài 12 giờ về chủ đề trí tuệ nhân tạo.

Lãnh đạo và chuyên gia tham dự sự kiện này gồm có: Sudeepto Roy, Phó Chủ tịch phụ trách Kỹ thuật Tập đoàn Qualcomm; Bà Nguyễn Trà My – Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn PAN; Bà Fan Thị Bik Hui, Chủ tịch Westpac; Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái; ông Phạm Hồng Hải – Giám đốc điều hành Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB); ông Vũ Anh Tú – Giám đốc kỹ thuật FPT; ông Steven Trường – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành VinBrain – Cố vấn chiến lược IL-Dong Kwon – Điều hành Giám đốc BCG Việt Nam, bà Trương Lý Hoàng Phi, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành IBP; ông Trần Quốc Khánh – Người sáng lập/Giám đốc điều hành Vietsuccess.

Bà Trương Lý Hoàng Phi, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành IBP, đơn vị tổ chức diễn đàn InnoEx 2024 cho biết, sứ mệnh của InnoEx 2024 là tập hợp tất cả các chuyên gia cùng nhau thảo luận cách ứng dụng trí tuệ nhân tạo một cách hiệu quả cho doanh nghiệp và nước ngoài. . Sự kiện sẽ bao gồm các hoạt động hội thảo, triển lãm công nghệ, hoạt động xúc tiến thương mại và liên hệ đầu tư.

Theo thông báo của ban tổ chức, khu triển lãm InnoEx 2024 có diện tích hơn 10.000 mét vuông, bao gồm hơn 200 gian hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước, hơn 85 quỹ đầu tư và hơn 150 doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam và Đông Nam Á. thăng. Vị trí.

Bà Nguyễn Thanh Thảo, Quản lý cấp cao Bộ phận Phát triển Kinh doanh của Qualcomm, cho biết, trong hơn 20 năm qua, các doanh nghiệp ở Việt Nam luôn chú trọng đầu tư đổi mới. Chương trình Thử thách Đổi mới Sáng tạo của Qualcomm Việt Nam là sự phản ánh rõ ràng cam kết hỗ trợ cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp năng động của Việt Nam.

Bà nói: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của IBP và BSSC trong việc kết nối các yếu tố tiềm năng và thiết lập mối quan hệ chất lượng cao trong và ngoài nước. Sự kết hợp giữa Qualcomm và InnoEx 2024 sẽ tạo ra giá trị tổng hợp và thúc đẩy sự phát triển bền vững của hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của Việt Nam.”

Đoan Vũ