Đánh giá Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2024: Thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng ổn định với chip Exynos 1280

Đánh giá Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2024: Thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng ổn định với chip Exynos 1280

Tiếp nối thành công của Galaxy Tab S6 Lite (2022), Samsung đang tiếp tục trình làng phiên bản cập nhật của máy tính bảng vào năm 2024 trước sự phấn khích của người dùng công nghệ. Cùng Đánh giá Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2024 cùng Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn và tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng này có gì nổi bật trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Đánh giá Samsung Galaxy Tab S6 Lite

1. Khi nào Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2024 sẽ ra mắt?

Ngày 26/3/2024, Samsung lặng lẽ ra mắt mẫu máy tính bảng thế hệ mới mang tên Galaxy Tab S6 Lite 2024. Sản phẩm này là phiên bản nâng cấp thứ 3 của dòng máy tính bảng tầm trung này, sau khi ra mắt 2 phiên bản vào năm 2020 và 2022.

Samsung Galaxy Tab S6 Lite ra mắt vào ngày 26 tháng 3 năm 2024

Samsung Galaxy Tab S6 Lite ra mắt vào ngày 26 tháng 3 năm 2024

Nhằm mang đến trải nghiệm người dùng tối ưu và mạnh mẽ hơn, gã khổng lồ Hàn Quốc đã trang bị cho chiếc máy tính bảng mới của mình nhiều cải tiến nhỏ, đặc biệt là về bộ xử lý. Sản phẩm này được kỳ vọng sẽ là sự lựa chọn xứng đáng trên thị trường máy tính bảng vào năm 2024.

2. Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2024

Thiết kế mỏng và nhẹ

Khi đánh giá Samsung Galaxy Tab S6 Lite, chúng ta không thể bỏ qua yếu tố thiết kế. Ngay khi ra mắt, chiếc máy tính bảng này của Samsung đã chinh phục những khách hàng khó tính nhờ vẻ ngoài thời trang cùng khung kim loại tổng thể chất lượng cao đảm bảo độ bền cho thiết bị.

Không chỉ vậy, kích thước nhỏ gọn chỉ 467 gram cùng độ dày sản phẩm chỉ 7 mm giúp người dùng dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu và tránh bị mỏi khi sử dụng lâu dài.

Samsung Galaxy Tab S6 Lite dày chỉ 7mm ra mắt ấn tượng

Samsung Galaxy Tab S6 Lite dày chỉ 7mm ra mắt ấn tượng

Bút S mượt mà

Ngoài vẻ ngoài sang trọng, một ưu điểm khác của Galaxy Tab S6 Lite chính là chiếc bút S Pen mượt mà. Bút S Pen mới trên Tab S6 Lite có thiết kế kích thước lớn vừa tay, không chỉ tối ưu hóa hiệu quả viết, vẽ mà còn mang lại trải nghiệm viết tiếng Việt nhạy và chính xác hơn.

Galaxy Tab S6 Lite đi kèm bút S Pen mượt mà

Galaxy Tab S6 Lite đi kèm bút S Pen mượt mà

Đặc biệt, người dùng có thể thoải mái sáng tạo bằng S Pen mà không lo sạc pin vì máy không dùng pin và không cần sạc. Đồng thời, Samsung cũng trang bị cho S Pen nhiều chức năng hữu ích như đánh dấu và phóng to nội dung lên tới 300%, ghi chú trên màn hình, dịch thuật thông minh, camera AR…

Màn hình

Từ đánh giá màn hình của Galaxy Tab S6 Lite, có thể thấy chiếc máy tính bảng này của Samsung sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động với màn hình PLS LCD 10,4 inch. Ngoài ra, độ phân giải 1200 x 2000 pixel của Tab S6 Lite sẽ giúp hình ảnh hiển thị rõ nét với màu sắc sống động như thật. Nhờ đó, trải nghiệm lướt Internet, xem phim, chơi game,… trên chiếc máy tính bảng này đã thoải mái và rõ ràng hơn trước.

Màn hình PLS LCD 10,4 inch của Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Màn hình PLS LCD 10,4 inch của Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Hiệu suất phân khúc thị trường ổn định

Về hiệu năng, Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2024 chạy trên nền tảng hiệu năng mạnh mẽ của bộ vi xử lý Exynos 1280 dựa trên quy trình sản xuất 5nm, CPU 8 nhân, trong đó có 2 lõi Cortex-A78 và 6 lõi Cortex-A55 tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, chip còn có GPU Mali-G68 4 nhân tốc độ 1000 MHz có thể xử lý tốt các tác vụ đồ họa cơ bản. Nhờ đó, trải nghiệm xem phim, lướt Internet, chụp ảnh, viết nhật ký… trên Samsung Galaxy Tab S6 Lite sẽ trở nên nhanh chóng và mượt mà.

Galaxy Tab S6 Lite được trang bị sức mạnh của chipset Exynos 1280

Galaxy Tab S6 Lite được trang bị sức mạnh của chipset Exynos 1280

Ngoài ra, máy tính bảng Samsung còn hỗ trợ giao diện người dùng One UI 6.1 với nhiều chức năng như di chuyển vật thể trong ảnh, thêm hiệu ứng vào màn hình khóa, tóm tắt ghi chú dài, lấy nét bằng giọng nói,… giúp trải nghiệm người dùng trở nên phong phú và hấp dẫn hơn. thuận tiện hơn . Mới hơn.

>> Xem thêm: Galaxy Tab A9, A9 Plus ra mắt khiến người dùng bồn chồn

Thời lượng pin ấn tượng

Bên trong, Samsung Galaxy Tab S6 Lite được trang bị viên pin dung lượng 7040mAh, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày, từ xem video, nghe nhạc, lướt Internet cho đến chụp ảnh, ghi chú, v.v. Đặc biệt, máy hỗ trợ sạc nhanh. Công suất 10W giúp rút ngắn thời gian sạc, giúp người dùng nhanh chóng tiếp tục trải nghiệm.

Samsung Galaxy Tab S6 Lite cho thời gian sử dụng cả ngày

Samsung Galaxy Tab S6 Lite cho thời gian sử dụng cả ngày

Hi vọng bài viết đánh giá Samsung Galaxy Tab S6 Lite của Siêu thị Điện máy-Nội thất Zhuolong có thể mang lại nhiều thông tin hữu ích cho người dùng. Tôi hy vọng bạn tìm được chiếc máy tính bảng phù hợp cho trải nghiệm học tập, làm việc hoặc giải trí hàng ngày của mình. Nếu muốn được cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị hơn về thị trường máy tính bảng hiện nay, đừng quên chú ý hơn đến phần trải nghiệm mua sắm nhé!

Siêu thị Điện máy-Nội thất Zhuolun cung cấp nhiều dòng máy tính bảng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Apple, Samsung, OPPO, Xiaomi,… để người dùng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, các siêu thị còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi quy mô lớn và cung cấp các phiếu giảm giá tinh tế cùng nhiều quà tặng tinh tế để giúp khách hàng bớt lo lắng về tài chính. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến chi nhánh gần nhất hoặc truy cập website để chọn chiếc máy tính bảng yêu thích và tận hưởng trải nghiệm giải trí mượt mà ngay hôm nay!