FPT Telecom hỗ trợ hạ tầng mạng cho VCS Hè 2024

FPT Telecom hỗ trợ hạ tầng mạng cho VCS Hè 2024

FPT Telecom tài trợ toàn bộ hạ tầng mạng cho VCS 2024 Summer Finals, giải đấu Liên ền Thoại lớn nhất Việt Nam, diễn ra vào ngày 18/8.

Chung kết VCS Mùa Hè 2024 được tổ chức tại SVĐ Nguyễn Du TP.HCM quy tụ những cao thủ hàng đầu ở nhiều lĩnh vực Liên ền Thoại. FPT Telecom tài trợ toàn bộ cơ sở hạ tầng và dịch vụ internet cho giải đấu.

Đơn vị dựa vào các lợi thế ứng dụng kỹ thuật như Wi-Fi 6, dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để tối ưu hóa đường truyền nhằm đáp ứng khả năng truy cập tốc độ cao của hơn 100 thiết bị cùng lúc. Hạ tầng mạng giúp người chơi tiến hành các trận đấu một cách suôn sẻ và giúp tối ưu hóa chiến thuật cũng như kết quả trận đấu.





Game thủ tham gia hoạt động trải nghiệm tại gian hàng FPT. Ảnh: Viễn thông Công nghiệp FPT

Game thủ tham gia hoạt động trải nghiệm tại gian hàng FPT. hình ảnh: Công nghệ công nghiệp Fiat

Ngoài việc tập trung cung cấp dịch vụ Internet cho sự kiện, FPT Industrial còn mang đến nhiều hoạt động cho gian hàng. Game thủ và cộng đồng trải nghiệm mini game và nhận nhiều quà tặng công nghệ. Anh Hiếu Leblanc, người dẫn chương trình tham gia trải nghiệm gian hàng cho biết anh luôn đánh giá cao dịch vụ Internet do FPT Telecom cung cấp.

VCS 2024 Summer Finals là sự kiện lớn của thể thao điện tử Việt Nam. Sự kiện này thu hút sự tham gia của nhiều kỳ thủ nổi tiếng như Hoàng Luân, Hiếu Leblanc, Hà Tiểu Phụ, Angel Play, Mike Den. Vòng chung kết kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về GAM eSports, đội tuyển nổi tiếng và tài năng nhất Liên ền Thoại hiện nay.

Ngoài VCS, FPT Telecom thường xuyên đồng hành cùng các sự kiện thể thao điện tử thời gian gần đây. Công ty còn tài trợ và tham gia nhiều sự kiện game khác như VCT Challengers Vietnam Split 2, Vietnam GameVerse 2024, PUBG Mobile tại Techday 2023 và TFT Open Championship – Battle Arena.

Ông Hoàng Việt Anh, Chủ tịch FPT Telecom, cho biết thể thao điện tử có sức hấp dẫn rất lớn đối với giới trẻ. Hoạt động đi kèm là cơ hội để các đơn vị kết nối với nhau và tăng trải nghiệm cho người dùng. Trong hai năm qua, các doanh nghiệp đã cải thiện chất lượng cơ sở hạ tầng, tăng cường kết nối quốc tế, nâng cao chất lượng kết nối trong phạm vi Việt Nam. “Chúng tôi đang từng bước tham gia các sự kiện thể thao điện tử với tư cách là nhà cung cấp đường truyền và hỗ trợ kỹ thuật nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho tất cả người chơi và người hâm mộ. Đây là cam kết của chúng tôi”, ông Việt Anh khẳng định.

Lãnh đạo doanh nghiệp cũng cho biết họ sẽ tiếp tục cải tiến và nghiên cứu các dịch vụ, giải pháp mới để phục vụ cộng đồng game thủ và các giải đấu thể thao điện tử.