FPT Telecom ra mắt giải pháp internet an toàn tại VNNIC 2024

FPT Telecom ra mắt giải pháp internet an toàn tại VNNIC 2024

Hà NộiNgày 7/6, giải pháp F-Safe Go hỗ trợ truy cập Internet an toàn và nhiều sản phẩm trong hệ sinh thái Made by FPT cũng được ra mắt tại triển lãm VNNIC Internet Conference.

Gian hàng Công nghệ Công nghiệp Fiat với chủ đề “Internet an toàn” tại Hội nghị Internet VNNIC đã thu hút rất nhiều khách mời đến trải nghiệm. Mảng cung cấp các giải pháp internet an toàn, công nghệ Wi-Fi 6 và bộ sản phẩm FPT Life, hàng loạt sản phẩm, giải pháp ứng dụng IoT, trí tuệ nhân tạo và công nghệ đám mây.

Trong số đó, giải pháp Internet bảo mật F-Safe Go là dịch vụ bảo mật do FPT Telecom hợp tác với công ty bảo mật thông tin F Secure của Phần Lan cung cấp. F-Safe Go cung cấp các chức năng như bảo vệ dữ liệu cá nhân, bảo vệ mua sắm trực tuyến hoặc giao dịch ngân hàng và cơ chế mạng riêng ảo VPN giúp người dùng truy cập Internet ở những nơi công cộng.





Người dùng tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom. Ảnh: Fiat công nghiệp

Người dùng tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom. hình ảnh: Phipton

Khi sử dụng gói dịch vụ internet an toàn của FPT Telecom, người dùng sẽ nhận được cảnh báo và nhận dạng các trang web và truy cập không an toàn. Do đó, người dùng có thể hạn chế nguy cơ lừa đảo và phần mềm độc hại.

Trong số đó, Safe Sky và Safe Meta là các gói dịch vụ tập trung vào việc bảo vệ trẻ em trên không gian mạng. Dịch vụ F-safe Go đi kèm gói sản phẩm quản lý thời gian sử dụng thiết bị và quyền truy cập nội dung của trẻ em. Phụ huynh có thể chủ động thiết lập bộ lọc để ngăn chặn những nội dung có hại.

Gói Safe Sky và Safe Meta cung cấp một lớp bảo mật, kết hợp với công nghệ Wifi 6 giúp người dùng kết nối nhanh chóng và đảm bảo tốc độ Internet. Gói cước phù hợp cho cả nhu cầu giải trí và công việc.

Khách tham quan tìm hiểu về dịch vụ internet an toàn của Quang Huy tại gian hàng FPT Telecom cho biết họ rất ấn tượng với gói giải pháp, đánh giá cao việc dịch vụ tập trung cung cấp internet tốc độ cao, ổn định và tích hợp các rào cản bảo mật để bảo vệ không gian mạng.

“Trong thời điểm có nhiều rủi ro về an ninh, bảo mật thông tin, internet an toàn là ưu tiên hàng đầu của tôi. Các giải pháp của FPT Telecom rất hữu ích với tôi và nhiều người khác”, ông Huy cho biết.

Bộ sản phẩm FPT Life cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Đây là hệ sinh thái công nghệ bao gồm các thiết bị do đội ngũ FPT Telecom tạo ra. Bộ môn này làm chủ các công nghệ cốt lõi và phát triển các thiết bị, phần mềm, giải pháp liên quan như trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây, chip kép hai sóng trong một, Internet tốc độ cao, Wi-Fi 6, Internet of Things, end-to- mã hóa dữ liệu đầu cuối, v.v. Các thiết bị và dịch vụ kết nối và tương tác liền mạch theo tiêu chuẩn bảo mật.

Dẫn đầu trong hệ sinh thái này là FPT camera, công ty cung cấp giải pháp giám sát an ninh. FPT camera là sản phẩm được công ty phát triển độc lập cả về phần cứng, phần mềm cũng như dịch vụ triển khai và bảo trì. Các sản phẩm ứng dụng đám mây, trí tuệ nhân tạo và IoT tối ưu hóa trải nghiệm và bảo mật.

Một sản phẩm khác được ra mắt là Nhà thông minh công nghiệp Fiat. Giải pháp nhà thông minh giúp kết nối, tự động hóa và điều khiển các thiết bị trong nhà. Hệ thống tạo ra trải nghiệm an toàn, được cá nhân hóa giúp đơn giản hóa công việc gia đình hàng ngày.

Chủ đề của Hội nghị Internet VNNIC 2024 là “Đảm bảo cơ sở hạ tầng Internet an toàn và bền vững trước sự phát triển của các công nghệ mới”. Ngoài không gian trưng bày, chương trình tập trung ứng dụng các giải pháp công nghệ mới trong quản lý, phát triển hạ tầng Internet; phát triển Internet “lớn hơn, nhanh hơn, an toàn hơn, phẳng hơn” ứng dụng công nghệ đánh giá, giám sát, đo lường và sử dụng dữ liệu; phục vụ xây dựng hạ tầng số và chuyển đổi số quốc gia.

Hoài Phương