GTA 6 sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2025

GTA 6 sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2025

dựa theo Tiện ích 360người hâm mộ dòng game Grand Theft Auto (GTA) Chúng ta phấn khích khi nhà phát hành Take-Two Interactive chính thức xác nhận ngày phát hành vụ trộm ô tô lớn 6. Theo đó, siêu phẩm này sẽ chính thức ra mắt vào mùa thu năm 2025.

Ngoài thông tin phát hành, Take-Two còn hé lộ thông tin phát hành GTA 5 Nó cũng là một thành công lớn, bán được gần 200 triệu bản.

GTA 6 sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2025 - Ảnh 1

Rockstar đã xác nhận ngày phát hành GTA 6

trò chơi ngôi sao nhạc rock

đoạn giới thiệu đầu tiên vụ trộm ô tô lớn 6 Ra mắt cách đây không lâu, nó đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ. Theo giới thiệu chính thức, phần tiếp theo sẽ tiếp tục đưa người chơi vào một thế giới mở rộng lớn và đắm chìm trong một câu chuyện hấp dẫn và kịch tính.Bối cảnh lần này là vụ trộm ô tô lớn 6 Đó sẽ là Leonidas, nơi đường phố tràn ngập ánh đèn đầy màu sắc của Sin City.

Với thành công vang dội của các phiên bản trước, Take-Two tự tin rằng vụ trộm ô tô lớn 6. Hãng cho biết đang nỗ lực hết mình để mang lại trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người chơi.

Take-Two cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng Rockstar Games sẽ mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời và kỳ vọng của chúng tôi về tác động thương mại của trò chơi sẽ tiếp tục tăng lên”.

Tuy nhiên, vẫn có khả năng trò chơi có thể bị trì hoãn vì lý do nào đó. Một số nhà phân tích dự đoán ngày phát hành có thể bị hoãn lại đến cuối năm 2025. Nhưng xét cho cùng, GTA 6 được kỳ vọng sẽ là một trong những game “bom tấn” của năm 2025.