Samsung đồng hành cùng Thế vận hội Paris 2024

Trong hành trình này, Samsung không chỉ nêu bật những trải nghiệm tiên phong của các vận động viên thể thao thế giới Việt Nam mà còn truyền cảm hứng cho mỗi người trẻ khát khao vượt qua mọi trở ngại và tạo nên những kỳ tích mới.

Samsung đồng hành cùng Paris 2024 - Ảnh 1

Samsung đồng hành cùng Thế vận hội Olympic Paris 2024

SAMSUNG

Với tư cách là đối tác toàn cầu của Thế vận hội Olympic, Samsung đã công bố chủ đề chính thức của Thế vận hội Olympic 2024 vào đầu năm nay, “Sự cởi mở luôn chiến thắng”, thể hiện niềm tin của thương hiệu rằng tư duy cởi mở sẽ giải phóng tiềm năng vô hạn của cuộc sống và tạo ra dấu ấn mới trong thế giới. lĩnh vực thể thao. Thông điệp này được truyền tải qua vô số sự kiện của Samsung trong suốt Thế vận hội và qua những câu chuyện truyền cảm hứng từ các vận động viên tài năng trên khắp thế giới.

Tại Việt Nam, Samsung tiếp tục lan tỏa tinh thần “Mở rộng luôn thắng” qua thông điệp “Fold” Về HÀ, mở katikh” có 5 giá trị cốt lõi: Fold Alone, Open Miracle – Fold Barrier, Open Miracle – Fold Frame, Open Miracle – Fold Đối thủ, Open Miracle – Fold Fail, Open Miracle. Không có gì là yếu tố duy nhất dẫn đến chiến thắng, 5 điều này value còn thể hiện những nguyên tắc quan trọng của tinh thần thể thao như đoàn kết, không sợ hãi, sáng tạo để chinh phục đỉnh cao, cạnh tranh lành mạnh và rút kinh nghiệm từ thất bại.

Những giá trị cốt lõi này sẽ được thể hiện rõ nét qua câu chuyện của những vận động viên gương mẫu đến từ nhiều môn thể thao khác nhau tại Việt Nam. Họ là bằng chứng sống cho tinh thần “Fold” Về HÀ, mở katikh” là nguồn cảm hứng vô tận cho thế hệ trẻ.

Samsung hy vọng sẽ khuyến khích tinh thần thể thao của xã hội, đặc biệt là thế hệ trẻ, thông qua những câu chuyện về sự nỗ lực, vượt qua giới hạn và sự sáng tạo không ngừng của các vận động viên, để cùng nhau chinh phục những kỳ tích mới.