Samsung vinh danh các tác phẩm đoạt giải “Thiết kế bếp đẹp Việt Nam 2024”

Samsung vinh danh các tác phẩm đoạt giải “Thiết kế bếp đẹp Việt Nam 2024”

Đây là những tác phẩm đẹp nhất trong số 50 tác phẩm lọt vào vòng chung kết, thể hiện những không gian độc đáo thể hiện cá tính và tính linh hoạt của những căn bếp lấy cảm hứng từ Bộ sưu tập Samsung Custom.

Ông Nguyễn Minh Tân, Giám đốc hạt tiêu ngành điện tử Người dùng Samsung cho biết: “Samsung hiểu rằng người dùng ngày càng có nhu cầu chăm sóc và cá nhân hóa không gian sống của mình. Samsung Customization là một phần nguồn cảm hứng thiết kế và các giải pháp thông minh dành cho các kiến ​​trúc sư và chủ nhà tận tâm tạo ra những ý tưởng độc đáo giúp khám phá tiềm năng vô hạn. của sự sáng tạo “AI tùy chỉnh” cho tủ lạnh, thiết bị nhà bếp, máy giặt và máy sấy, robot hút bụi và nhiều sản phẩm thế kỷ khác sẽ tạo ra hệ sinh thái hoàn hảo phù hợp với mọi nhu cầu và phong cách, truyền cảm hứng cho những không gian sống “đẹp”. Đi hay không DỐi”.

Samsung vinh danh người chiến thắng “Thiết kế nhà bếp đẹp Việt Nam 2024” - Ảnh 1

Ý tưởng “Linear Houzz” của nhà thiết kế Lê Hữu Trường đoạt giải nhất

SAMSUNG

Cụ thể, chỉ trong vòng 1 tháng, cuộc thi đã nhận được gần 300 bài dự thi với tính sáng tạo vượt trội, những câu chuyện ý nghĩa, có tính ứng dụng mạnh mẽ từ các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế nội thất và các nhóm có kiến ​​thức chuyên môn và yêu thích lĩnh vực thiết kế. Câu trả lời từ nhiều thí sinh với phong cách thiết kế đa dạng đã thể hiện sự kết nối giữa cá tính độc đáo, sự sáng tạo và sự phù hợp của dòng sản phẩm bếp tùy chỉnh của Samsung – không chỉ phong cách, thông minh và đáp ứng mà còn thể hiện mọi nhu cầu của một căn bếp. Sở thích cá nhân.

Ban giám khảo đã lựa chọn những tác phẩm xuất sắc nhất dựa trên các tiêu chí: tính thẩm mỹ, công năng, sự sáng tạo độc đáo và tính ứng dụng của dòng sản phẩm tùy chỉnh của Samsung, với tổng giải thưởng là 600 triệu đồng. Trong đó, giải nhất trị giá 250 triệu đồng đã thuộc về ý tưởng sáng tạo “Linear Houzz” của nhà thiết kế Lê Hữu Trường. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 50 giải Thiết kế bếp đẹp nhất và 5 giải Thiết kế bếp được yêu thích nhất.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt tủ lạnh Bespoke vào năm 2019, Samsung đã giới thiệu một định nghĩa mới về thiết bị gia dụng – một định nghĩa có khả năng tùy chỉnh và tối ưu hóa thiết kế để phù hợp với không gian và phong cách sống của mọi gia đình. Sau 5 năm, các sản phẩm Bespoke liên tục được nâng cấp về khả năng kết nối, tích hợp AI nhằm nâng trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới. AI tùy chỉnh được thiết kế để tìm hiểu và hiểu thói quen hàng ngày, dự đoán nhu cầu và thích ứng hoàn toàn với lối sống riêng của mỗi gia đình.