Tìm hiểu các hoạt động khởi nghiệp tốt nhất với MongoDB, Venture Backed, InterSystems và các công ty khác tại Disrupt 2024

Tìm hiểu các hoạt động khởi nghiệp tốt nhất với MongoDB, Venture Backed, InterSystems và các công ty khác tại Disrupt 2024

Từ ý tưởng đến IPO, Disrupt lập biểu đồ các công ty khởi nghiệp ở mọi giai đoạn trên lộ trình đến bước đột phá tiếp theo của họ. TechCrunch sẽ tập hợp một số công ty khởi nghiệp hàng đầu thế giới — nhưng các đối tác của chúng tôi cung cấp nhiều hơn là chỉ hỗ trợ tài chính. Sự hiện diện của họ tại Disrupt cung cấp cho những người sáng lập mới và tương lai các công cụ, kiến ​​thức và cộng đồng mà họ cần để xây dựng một công ty khởi nghiệp thành công.

Hãy xem nhóm công ty mới nhất sẵn sàng giúp bạn đưa công ty của mình lên tầm cao mới. Sau đây là những gì họ đang làm và nơi bạn có thể tìm thấy họ.

Hãy chú ý đến các phiên họp Breakout năm 2024 của chúng tôi, hiện có Venture Backed, cung cấp khả năng hiển thị và hiểu biết chi tiết, để những người sáng lập có thể phát triển các chiến lược chiến thắng cho mọi khoản đầu tư. Venture Backed cũng sẽ tổ chức tiệc chiêu đãi riêng của họ (ngày và giờ sẽ được thông báo sau) trong suốt thời gian diễn ra Disrupt.

MongoDB trao quyền cho những người đổi mới để tạo ra, chuyển đổi và phá vỡ các ngành công nghiệp bằng cách giải phóng sức mạnh của phần mềm và dữ liệu. Và chúng tôi cảm ơn họ vì đã cung cấp năng lượng cho những người tham dự Disrupt caffeine là nhà tài trợ chính thức cho quầy cà phê và espresso.

Đừng bỏ lỡ phiên thảo luận của gã khổng lồ AI InterSystems, nơi họ chia sẻ những hiểu biết về công nghệ và nguồn lực giúp các giải pháp chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số có cơ hội thành công tốt nhất.

SE Ventures thúc đẩy sự phát triển cho những nhà sáng lập tiên phong và họ sẽ là nhà tài trợ độc quyền cho Bữa sáng dành cho các nhà đầu tư thường niên tại Disrupt, diễn ra vào thứ Tư, ngày 30 tháng 10.

Helm.ai cấp phép phần mềm AI cho toàn bộ hệ thống lái xe tự động L2-L4. Vì vậy, nếu bạn là người sở hữu Investor Pass, hãy nhớ đến Deal Flow Cafe khi họ điều hành một phiên thảo luận trên StrictlyVC LP Track.

Xin cảm ơn Braindate vì đã trở thành nhà cung cấp mạng chính thức tại Disrupt 2024. Braindate là các cuộc trò chuyện chia sẻ kiến ​​thức mà bạn đặt với những người khác để có thể trò chuyện riêng hoặc theo nhóm nhỏ tại Braindate Lounge. Đây là cách tốt nhất để động não, giải quyết các thách thức và chia sẻ chuyên môn hoặc kinh nghiệm trong khi kết nối với những người mới (tài giỏi!).

Và đừng quên kết nối với các công ty này tại Hội trường triển lãm:

  • Xin chàoXin chào
  • Kế toán
  • Dolny Ślask
  • Công ty TNHH Công nghệ Katmai
  • Hội đồng Kinh tế Greater Sacramento
  • Máy tính Sigma
  • KISED (Viện Phát triển Khởi nghiệp và Doanh nhân Hàn Quốc)
  • Cầu thanh toán