Tìm hiểu về chương trình đào tạo chơi game của Vietnam GameVerse 2024

Tìm hiểu về chương trình đào tạo chơi game của Vietnam GameVerse 2024

Trong hai ngày 11 và 12/5, quầy thông tin của Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã có rất nhiều chuyên gia trong ngành tìm hiểu về chương trình cử nhân game của BUV.

Đăng ký miễn phí tại đây.

BUV lần đầu tiên tham gia GameVerse Việt Nam, mang đến nhiều thông tin hữu ích về các chương trình đào tạo ngành game Việt Nam. Gian hàng của BUV tọa lạc tại khu vực Wonderland và sẽ mở cửa vào lúc 9h30 sáng ngày 11/5.

Tại đây, người tham dự có thể tìm hiểu về cơ hội theo học hai chương trình cử nhân về Thiết kế và Lập trình trò chơi; Khóa học này được giảng dạy tại BUV và được cấp trực tiếp bởi Đại học Staffordshire ở Anh. Staffordshire hiện đứng thứ 7 trên thế giới về lĩnh vực đào tạo thiết kế và phát triển trò chơi. Đây là một trong những khoa trò chơi lớn nhất ở Vương quốc Anh và là một trong 10 khoa trò chơi hàng đầu trên thế giới. Đây là trường đại học trẻ hàng đầu ở Vương quốc Anh. cho việc làm. tiềm năng.





Khách tham quan tìm hiểu về các chương trình đào tạo của BUV tại gian hàng của đơn vị. Ảnh: Ban tổ chức

Khách tham quan tìm hiểu về các chương trình đào tạo của BUV tại gian hàng của đơn vị. hình ảnh: ban tổ chức

Đại diện tư vấn của BUV sẽ chia sẻ thông tin khóa học với người tham dự, bao gồm mô hình đào tạo và ưu điểm của trường. Đối với bằng cử nhân Đồ họa trò chơi, các khóa học sẽ tập trung vào cách sản xuất và xây dựng đồ họa chất lượng cao dựa trên nhu cầu của ngành. Đây cũng là một trong sáu chương trình đào tạo mới được BUV triển khai từ năm học 2024-2025.

Nếu có niềm đam mê lập trình và mong muốn phát triển, sinh viên cũng có thể lựa chọn chương trình cử nhân Thiết kế và Lập trình trò chơi. Khóa học tập trung vào các công cụ phát triển trò chơi chuyên nghiệp, hiểu biết sâu sắc về cách tạo nguyên mẫu và trải nghiệm chơi trò chơi cũng như các kỹ năng cần thiết để nắm bắt cơ hội và phát triển năng lực của ngành;





Sản phẩm trò chơi này được các sinh viên BUV hoàn thiện.  Ảnh: BUV

Sản phẩm trò chơi này được các sinh viên BUV hoàn thiện. hình ảnh: BUV

Đại diện BUV nhấn mạnh cả hai dự án đều áp dụng phương pháp học tập thông qua trải nghiệm thực tế và các dự án chuyên ngành. Nhờ đó, sinh viên có thể xây dựng các dự án thử nghiệm và sáng tạo của riêng mình ngay từ năm đầu tiên, đồng thời có cơ hội thực hiện nhiều dự án phát triển trò chơi dưới sự đánh giá và hướng dẫn của các giảng viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm. cánh đồng.





Giảng viên sử dụng kính thực tế ảo (VR) để trực tiếp kiểm tra, đánh giá các sản phẩm trò chơi do sinh viên BUV viết.  Ảnh: BUV

Giảng viên sử dụng kính thực tế ảo (VR) để trực tiếp kiểm tra, đánh giá các sản phẩm trò chơi do sinh viên BUV viết. hình ảnh: BUV

Những người tham dự quan tâm cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu về môi trường học tập hiện đại của BUV, nơi nhà trường cam kết đầu tư nâng cao trải nghiệm học tập và cơ hội thực tế của sinh viên. Cơ sở vật chất ở đây có thể phục vụ cho nhiều nhu cầu đào tạo khác nhau.

Ví dụ: Phòng Máy tính và Không gian Thiết kế và Lập trình Trò chơi (Phòng CGDP) được trang bị máy tính cấu hình cao với màn hình 27 inch, có thể điều chỉnh độ cao và góc quay theo nhu cầu của người dùng. Motion Capture Studio có màn hình xanh; hệ thống (chroma key) và camera chuyên dụng; kính thực tế ảo (VR)…





Toàn cảnh khuôn viên trường BUV.  Ảnh: BUV

Toàn cảnh khuôn viên trường BUV. hình ảnh: BUV

Chương trình Vietnam GameVerse 2024 do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử – Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo chí tổ chức chuyển phát nhanh việt nam, FPT Online được phối hợp tổ chức với Liên minh Gaming Việt Nam. Sự kiện dự kiến ​​sẽ thu hút 40.000 người tham gia.

Vietnam GameVerse 2024 năm nay bao gồm nhiều sự kiện độc đáo xoay quanh ngành công nghiệp game và cộng đồng game thủ. Hai điểm nổi bật của sự kiện là Lễ trao giải Game Việt Nam vào tối 11/5 và Chung kết GameHub (chương trình nhằm tìm kiếm các dự án game tiềm năng) vào chiều 11/5. Gaming Arena là nơi để cộng đồng yêu thể thao điện tử tranh tài và có cơ hội giao lưu với các streamer cũng như tuyển thủ chuyên nghiệp.

Trước đó, BUV đã đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024 trong chuỗi Game Talks được phát sóng trên nền tảng Việt Nam vào ngày 19/4. chuyển phát nhanh việt nam. Trong dự án này, ông David Holloway, Trưởng dự án Thiết kế và Lập trình Game BUV, đưa ra những phân tích chuyên sâu về bối cảnh và cơ hội đào tạo nguồn nhân lực nhằm giúp thay đổi triển vọng của ngành game Việt Nam.

minh đồ