TOP 7 lý do khiến bạn nên chọn mua iPhone 11 năm 2024

TOP 7 lý do khiến bạn nên chọn mua iPhone 11 năm 2024

iPhone 11 được ra mắt vào tháng 9 năm 2019. Năm năm sau khi ra mắt, chiếc điện thoại này vẫn cực kỳ được ưa chuộng. Dù dòng iPhone 16 sắp ra mắt nhưng nhiều người vẫn chọn mua iPhone 11 2024 là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn đang có ý định mua iPhone 11, hãy tìm hiểu 7 lý do hàng đầu nên mua iPhone 11 ngay trong bài viết dưới đây.

Tại sao bạn nên mua iPhone 11 vào năm 2024

Tại sao bạn nên mua iPhone 11 vào năm 2024

1. Bản cập nhật iOS 18 vẫn hỗ trợ iPhone 11

Hệ điều hành iOS 18 vừa được ra mắt mang đến nhiều nâng cấp thú vị và hiện đại. Điều quan trọng là iPhone 11 vẫn được Apple hỗ trợ và tương thích với iOS 18. Do đó, nếu mua iPhone 11 ngay bây giờ, bạn vẫn sẽ được trải nghiệm những tính năng mới trên bản cập nhật iOS 18 (ngoại trừ tính năng AI). Như tùy chỉnh màn hình khóa, màn hình chính, trung tâm điều khiển…; nâng cấp các ứng dụng nhắn tin;

Bản cập nhật iOS 18 vẫn hỗ trợ iPhone 11

Bản cập nhật iOS 18 vẫn hỗ trợ iPhone 11

2. Thiết kế vẫn được cập nhật

Sau iPhone Xr, iPhone 11 là điện thoại cuối cùng cho đến nay có thiết kế cạnh cong. Mặc dù tất cả các thế hệ sản phẩm kể từ khi iPhone 12 ra mắt đều sử dụng các cạnh phẳng nhưng thiết kế của iPhone 11 vẫn hợp thời và mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm cực kỳ thoải mái. Trên thực tế, thiết kế cạnh phẳng của iPhone thế hệ mới gây bất tiện cho một số người dùng khi sử dụng.

Thiết kế của iPhone 11 vẫn trường tồn với thời gian

Thiết kế của iPhone 11 vẫn trường tồn với thời gian

iPhone 11 dù chỉ là phiên bản tiêu chuẩn nhưng Apple vẫn rất tỉ mỉ trong từng chi tiết, sử dụng viền nhôm bền bỉ. Điều đáng ngạc nhiên là chiếc điện thoại này được trang bị hai camera dọc ở mặt sau. Gần đây đã có nhiều rò rỉ cho rằng iPhone 16 có thể sử dụng lại thiết kế camera dọc này.

Một nhược điểm trong thiết kế của iPhone 11 có thể là mặt lưng bằng kính bóng, dễ bám dấu vân tay và bụi bẩn. Nhưng nhìn chung, ngoại hình của iPhone 11 vẫn không hề lỗi thời.

3. Màn hình vẫn nhạy bén với mọi trải nghiệm

Mặc dù dòng iPhone 15 thế hệ hiện tại đã có những nâng cấp đáng kể về chất lượng màn hình nhưng iPhone 11 vẫn có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh đủ chất lượng. Nhiều người dùng sẽ khá lo ngại về màn hình LCD và thiết kế viền bezel hơi dày của iPhone 11. Nhưng đây không phải là yếu tố ảnh hưởng lớn đến chất lượng hiển thị.

Màn hình iPhone 11 vẫn xử lý tốt mọi trải nghiệm

Màn hình iPhone 11 vẫn xử lý tốt mọi trải nghiệm

Chiếc iPhone này đảm bảo nội dung được hiển thị với màu sắc chân thực, độ chi tiết cao, rõ nét và sống động. Mặc dù nó không mang lại màn hình rực rỡ và bắt mắt như màn hình OLED nhưng nó cũng đủ dùng. Việc có màn hình OLED cũng giúp máy tiết kiệm được nhiều điện năng tiêu thụ.

Độ sáng màn hình của iPhone 11 kém hơn một chút so với các mẫu iPhone thế hệ tiếp theo. Trải nghiệm người dùng khi sử dụng điện thoại này ngoài trời ở mức trung bình.

4. Hệ thống camera khá đỉnh cao.

Nếu bạn chỉ có nhu cầu chụp ảnh cơ bản thì iPhone 11 vẫn có thể đáp ứng rất tốt nhờ camera chính 12MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera selfie 12MP. Trong điều kiện đủ sáng, chất lượng ảnh chụp bằng điện thoại này rất chi tiết và rõ nét. Bạn chỉ cần nhấc thiết bị lên là có được những bức ảnh, video đẹp mắt ở định dạng 4K@60fps chất lượng cao.

Hệ thống <a href=camera của iPhone 11 vẫn khá đỉnh cao” src=”https://cdn11.dienmaycholon.vn/filewebdmclnew/public/userupload/files/Knms/dien-thoai-di-dong/he-thong-camera-iphone-11-van-kha-dinh.jpg”>

Hệ thống camera của iPhone 11 vẫn khá đỉnh cao

5. Thời gian phát hành dài và hiệu suất ổn định

Mặc dù con chip được sử dụng trong iPhone 11 đã có từ rất lâu và có rất nhiều con chip thế hệ mới có thể dễ dàng đánh bại nó. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này vẫn có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm ổn định và mượt mà. Chip Apple A13 Bionic có thể xử lý tốt tất cả các game di động phổ biến hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến, PUBG… nên bạn không cần phải quá đắn đo về hiệu năng của chiếc điện thoại này.

Hiệu suất iPhone 11 ổn định

Hiệu suất iPhone 11 ổn định

6. Tuổi thọ pin lâu dài và thoải mái

iPhone 11 được trang bị viên pin 3110mAh nhưng thời lượng sử dụng mà nó mang lại gần như tương đương với các mẫu Android có pin 5000mAh. Nếu không có nhu cầu sử dụng nhiều, người dùng có thể sử dụng iPhone 11 trong thời gian cực kỳ dài.

7. Giá đã giảm sâu, dễ mua

iPhone 11 ra mắt đã lâu, iPhone 11 hiện tại đang có mức giảm giá khá nặng, dễ mua hơn các mẫu iPhone cao cấp hiện nay. Đặc biệt trước khi ra mắt dòng iPhone 16, iPhone 11 thế hệ cũ này đã nhận được mức giảm giá cực lớn với mức giá chưa từng có. Chỉ với chưa tới 10 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc iPhone có thiết kế thời trang và cấu hình đủ dùng.

Giá iPhone 11 giảm sâu, nằm trong tầm tay

Giá iPhone 11 giảm sâu, nằm trong tầm tay

Đặc biệt, Siêu thị Điện máy-Nội thất Zhuolun có 2 đợt giảm giá lớn cho iPhone 11 64GB và iPhone 11 128GB. Nếu các siêu thị khác rẻ hơn, bạn yên tâm sẽ được hoàn lại tiền chênh lệch. Đây là cơ hội hoàn hảo để bạn mua chiếc điện thoại cao cấp này ngay bây giờ.

Từ những thông tin trên có thể thấy iPhone 11 hiện tại vẫn có thể đáp ứng mọi trải nghiệm của người dùng. Mua iPhone 11 vào năm 2024 chỉ là chuyện tốt chứ không phải lỗ!

Bạn có muốn mua iPhone 11 chính hãng với giá ưu đãi không? Không cần tìm đâu xa, Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn sẽ giúp bạn mua sắm những mặt hàng chất lượng và tiết kiệm hơn bao giờ hết. Ngoài iPhone 11, giá của các mẫu iPhone khác tại đây cũng rẻ hơn rất nhiều so với thị trường chung. Không chỉ vậy, khi mua iPhone tại còn được tặng nhiều quà tặng giá trị lớn cùng các chính sách tiện lợi khác như giao hàng tận nơi, trả góp lãi suất 0%… Hãy đến . Lon Máy mua ngay nhé!