VTC Game mang đến Việt Nam loạt trò chơi và quà tặng GameVerse 2024

VTC Game mang đến Việt Nam loạt trò chơi và quà tặng GameVerse 2024

VTC cùng với 3 thương hiệu phát hành game sẽ mang đến hơn 30.000 phần quà tại gian hàng để game thủ trải nghiệm.

Triển lãm Game Quốc tế – Vietnam Gameverse 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 11 đến 12/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Năm nay, VTC Game sẽ mang đến 30.000 phần quà gồm loa Harman Kardon, túi tote, gấu bông, mũ, lót chuột và các vật phẩm vật lý khác cùng hàng trăm nghìn mã quà tặng Vcoin và game có mệnh giá tối đa là 1. Triệu đồng. Vcoin by VTC Pay là ví điện tử dành cho game thủ Việt với mức giảm giá lên tới 6%.





VTC Pay - Ví điện tử dành cho game thủ Việt. Ảnh: VTC Competition

VTC Pay – Ví điện tử dành cho game thủ Việt. hình ảnh: Trò chơi hội đồng dạy nghề

Ngoài việc tặng quà cho người tham dự sự kiện, VTC Game còn mang đến những sản phẩm chủ lực đến International Game Show 2024 gồm có Universe Audition, Silkroad Origin, Squadron, Ambush, UFC và Be a Pro. “Chúng tôi hy vọng có thể bày tỏ lòng biết ơn thông qua sự kiện này và tăng cường mối quan hệ với cộng đồng game thủ, qua đó khẳng định vị thế của mình trong làng game Việt Nam”, đại diện VTC Game cho biết.





Một số quà tặng từ Kho quà Game VTC đang được mang đến GameVerse Việt Nam 2024. Ảnh: VTC Game

Một số quà tặng từ Kho quà Game VTC đã được mang đến Vietnam GameVerse 2024. hình chụp: Trò chơi hội đồng dạy nghề

Năm nay, VTC Game nhận được 2 đề cử cho Giải thưởng Game Việt Nam 2024 tại Vietnam Gameverse, bao gồm: thử giọng (trò chơi vĩnh cửu) và con đường Tơ Lụa (Trò chơi của năm). Đây là những giải thưởng được trao trong lĩnh vực game tại Việt Nam vào năm 2024.





Năm 2023, người chơi xếp hàng trải nghiệm gian hàng VTC Game tại Gameverse Việt Nam. Ảnh: VTC Game

Năm 2023, người chơi xếp hàng trải nghiệm gian hàng game VTC tại Gameverse Việt Nam. hình chụp: Trò chơi hội đồng dạy nghề

VTC Game là một trong những nhà phát hành game nổi tiếng tại Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển, bộ phận đã đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm game khác nhau, phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi. Điều này bao gồm Audition World – tất cả các trò chơi khiêu vũ nổi tiếng đều có ở đây Audition, AU BEAT, AU 2 và AU 2 PC. Đây cũng là nhà phát hành game nhập vai Nguồn gốc của Con đường tơ lụa – Người chơi có thể khám phá các nền văn minh cổ đại dọc theo các tuyến đường thương mại huy hoàng một thời.

Dành cho fan của King Sports, VTC Game có nó Trở thành chuyên nghiệp: Bóng đá, UFC – Siêu sao bóng đá. Với hệ thống cầu thủ và lối chơi đa dạng cũng như đồ họa đẹp mắt, người chơi có thể thoải mái thể hiện kỹ năng của mình, tạo ra những đường chuyền hay lối chơi sáng tạo trong không gian sân vận động đẳng cấp thế giới.

Game Show Quốc tế – Vietnam Gameverse 2024 do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử – Bộ Thông tin Truyền thông và Báo chí tổ chức chuyển phát nhanh việt nam, FPT Online phối hợp tổ chức.

Lan Anh

Tham gia cộng đồng Universe Audition: https://vutruaudition.vtcgame.vn/

Tham gia cộng đồng Silkroad Origin: https://sro.vtcgame.vn/

Tham gia cộng đồng Be A Pro: https://www.facebook.com/groups/320852040745392